Xưởng sản xuất và cung cấp dây thun bản lớn giá sỉ siêu rẻ

Dây thun bản lớn là loại dây thun thường dùng để cột buộc đóng gói hàng hóa có trọng lượng nặng. Thế nhưng để tìm được nguồn hàng chất lượng uy tín, giá rẻ, ở thị trường hiện nay thì là điều mà không phải ai cũng làm được. Vì thế quý khách đang cần tìm xưởng sản xuất và cung cấp dây thun bản lớn giá sỉ siêu rẻ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, thì Thu Hồng là cái tên mà quý khách nên lựa chọn. Cùng điểm qua một vài ưu điểm khi mua dây thun bản to tại đây nhé!

Ngày đăng: 14-12-2021

383 lượt xem

Dây thun bản lớn đa dạng về kích cỡ, màu sắc.

dây thun cao su bản to

Dây thun bản lớn cột hàng hóa chắc chắn

 

 

Chúng ta thường nghĩ rằng dây thun bản lớn thì chúng chỉ lớn đến như vậy, chỉ một cỡ đó thôi chứ nó không có nhiều kích cỡ cho chúng ta lựa chọn. Nhưng không, đến với Thu Hồng quý khách sẽ được chọn lựa loại dây thun bản lớn này với nhiều kích cỡ khác nhau cùng với đó là nhiều màu sắc: xanh, trắng, vàng, đỏ,...Bởi đây là xưởng sản xuất trực tiếp nên đã cho ra đời loại dây thun bản lớn này với nhiều kích cỡ mà không phải cơ sở nào cũng có được.

 

Giá dây thun bản lớn Thu Hồng hợp lý.

Đây được xem là một trong những vấn đề vô cùng được quan tâm nhất mỗi khi khách hàng tìm xưởng sản xuất và cung cấp dây thun bản lớn giá sỉ siêu rẻ tại Thu Hồng. Quý khách cứ yên tâm đến với chúng tôi quý khách không cần phải lo về giá cả. Bởi chúng tôi cam kết giá bán dây thun bản lớn tại đây luôn rẻ hơn so với thị trường gấp nhiều lần, vì chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp không qua tay bất kì trung gian nào nên bao giờ cũng rẻ hơn giá bán thị trường.

dây thun cao su vàng bản to

Dây thun cao su bản lớn màu vàng

 

Dây thun bản to Thu Hồng giá rẻ, phục vụ khách hàng chu đáo.

Xưởng sản xuất và cung cấp dây thun bản lớn giá sỉ siêu rẻ tại Thu Hồng được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiến tiến, máy móc hiện đại. Quý trình sản xuất đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Vì thế mà chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất khi đến tay khách hàng. Nên quý khách cứ yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo về chất lượng.

dây thun to màu vàng

Dây thun bản lớn Thu Hồng chất lượng 

 

 

Để có được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng thì không thể bỏ qua đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề tại Thu Hồng. Nhân viên Thu Hồng đều rất nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn về dây thun. Do đó mọi thắc mắc, phản ánh sản phẩm từ phía khách hàng đều được nhân viên Thu Hồng giải đáp cụ thể, giúp khách hàng có thể nắm bắt được thông tin cũng như có cái nhìn cụ thể rõ nét hơn về sản phẩm mà mình cần sử dụng. 

Trên đây là những lý do mà quý khách nên đến để trải nghiệm cũng như trở thành đối tác làm ăn tại đây. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng bên dưới để được tư vấn và giải đáp nhé!

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động