Bao tay nilon - Bao tay xốp giá gốc tận xưởng

Bao tay nilon - Bao tay xốp là món vật dụng chúng ta thường thấy được ở khắp mọi nơi từ các khu chợ, siêu thị, nhà hàng, quán ăn nhỏ lẻ,... Nhìn chung chúng ta cũng thấy được số lượng bao tay sử dụng mỗi ngày tương đối lớn. Do đó nếu quý khách cần tìm mua bao tay nilon - Bao tay xốp giá gốc tận xưởng để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng của mình. Hãy bỏ chút thời gian tham khảo ngay bài viết này để có sự lựa chọn chính xác nhé!

Ngày đăng: 13-12-2021

344 lượt xem

Khái niệm bao tay nilon - Bao tay xốp

Bao tay nilon hay còn được gọi với cái tên là bao tay xốp, đây là loại bao tay xỏ ngón được tạo nên từ các hạt nhựa PE nguyên sinh. Sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhẹ, màu trắng trong hơi đục. Được sử dụng để cầm, nắm, các loại hàng hóa hay chế biến thực phẩm. 

 

bao tay nilon tiện dụng

Sử dụng bao tay nilon tiện dụng 

 

Lý do nên sử dụng bao tay nilon - Bao tay xốp 

Sử dụng bao tay nilon mục đích chủ yếu là giữ vệ sinh, tiếp theo đó là bảo vệ da tay khi tiếp xúc với các hóa chất, tạp chất, các chất bẩn,... trong quá trình làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Bên cạnh đó sử dụng bao tay nilon khi chế biến các loại thực phẩm sẽ giúp đảm bảo vệ sinh hơn so với việc tiếp xúc trực tiếp với tay. Đó cũng là những lý do khiến bao tay nilon được sử dụng thường xuyên và liên tục trong cuộc sống hằng ngày.

bao tay nilon dùng một lần

Bao tay nilon tiện dụng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm

 

Địa chỉ bán bao tay nilon - Bao tay xốp giá gốc tận xưởng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bao tay nilon - Bao tay xốp với nhiều mức giá khác nhau cho quý khách lựa chọn. Song song đó là để tìm được nơi bán bao tay nilon - Bao tay xốp giá gốc tận xưởng chất lượng lại không hề dễ dàng gì. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách địa chỉ cung cấp bao tay nilon - Bao tay xốp giá gốc tận xưởng tại công ty TNHH TM Thu Hồng

bao tay nilon Thu Hồng

Bao tay nilon Thu Hồng chất lượng giá rẻ

 

 

Công ty Thu Hồng là nơi sản xuất và cung cấp bao tay nilon trực tiếp tại xưởng với dây chuyền sản xuất hiện đại luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định và đạt chuẩn chất lượng. 

Đây đảm bảo sẽ là điểm đến lý tưởng của các đại lý, phông phối dòng sản phẩm này. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phải chăng, cùng với đó là chiết khấu phần trăm cao theo mỗi đơn hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, nếu quý khách hàng đang sinh sống tại TpHCM sẽ được giao hàng miễn phí. Đối với khách hàng ở xa chúng tôi sẽ gửi hàng ra các chành xe theo địa chỉ quý khách đã cung cấp. 

Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ sớm nhận được cuộc gọi để đặt mua hàng từ quý khách

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động