Vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn giá rẻ - Vải lau Thu Hồng

Chuyên phân phối vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn giá rẻ - Vải lau Thu Hồng có mức giá rẻ nhất trên thị trường. Thu Hồng luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng thông qua những sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng với mức giá ưu đãi để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng.

Ngày đăng: 22-12-2021

314 lượt xem

Vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn có gì đặt biệt.

Vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn có thành phần 100% thun cotton, bề mặt rất mềm mịn, cùng với khả năng thấm hút gấp nhiều lần so với những loại vải lau thông thường. Sản phẩm có độ bền cao, tái sử dụng lại lần, chi phí sử dụng thấp giúp người sử dụng tiết kiệm hơn khi phải sử dụng thường xuyên. Vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn đảm bảo độ an toàn cao cho sức khỏe người sử dụng, không gây kích ứng hay bị ngứa cho da kho tiếp xúc thời gian dài. 

vải lau công nghiệp màu trắng

Vải lau công nghiệp nguyên miếng

Với những điều trên chúng ta có thể thấy được vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn đang góp phần không nhỏ giúp máy móc, linh kiện, thiết bị, không gian làm việc luôn được sạch sẽ, không bị xâm nhập bởi các chất bẩn, bụi,...Vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn đang là một trong những sản phẩm được rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi chúng mang lại hiệu quả cao trong việc vệ sinh lau chùi, đánh bay mọi vết bẩn. 

 

Công dụng của vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn trong vệ sinh lau chùi.

Việc vận hành máy móc sản xuất trong thời gian dài sẽ gây ra các tình trạng hư hỏng bởi bụi bẩn, chất thải,.. Để khắc phục cũng như giảm thiểu những tình trạng đó thì việc sử dụng vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn để lau chùi vệ sinh là điều vô cùng cần thiết giúp máy móc luôn được sạch sẽ không bị hư hại thì việc vận hành sản xuất sẽ không lo bị chậm trễ, không đạt tiến độ. Không chỉ dùng để vệ sinh máy móc mà chúng còn được sử dụng để vệ sinh lau chùi các sản phẩm, vật dụng, thiết bị,... trong các ngành công nghiệp là điều không thể nào bỏ qua được vì chúng giúp loại bỏ đi những chất bẩn, tạp chất mà không lo bị trầy xước bề mặt mà không phải loại vải lau nào cũng làm được.

vải lau trắng siêu thấm hút

Vải lau trắng nguyên miếng siêu thấm hút 

 

Đơn vị cung cấp vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn khu vực TpHCM.

Nhân dịp lễ, cuối năm, chúng tôi nơi chuyên phân phối có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi luôn cam kết bảo đảm về chất lượng, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và đang cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vải lau trắng luôn tốt về chất lượng. 

vải lau trắng nguyên miếng cotton công nghiệp

Vải lau trắng nguyên miếng Thu Hồng chất lượng

 

Đặc biệt, những khách hàng ở tại TpHCM sẽ nhận được chính sách vận chuyển miễn phí. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện sẽ giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm thích hợp nhất.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động