Dây thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh giá rẻ

Dây thun là một trong những sản phẩm thiết yếu chuyên dụng để cột hàng hóa, thực phẩm,... Một trong những loại dây thun được sử dụng nhiều nhất đó là dây thun khoanh màu xanh. Vậy khách hàng là đại lý, hộ kinh doanh muốn tìm mua dây thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh giá rẻ sản xuất trực tiếp tại xưởng, đảm bảo chất lượng? Để trả lời cho câu hỏi trên mời quý khách tham khảo ngay bài viết này nhé!

Ngày đăng: 27-12-2021

414 lượt xem

Dây thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh đa dạng với nhiều kích thước.

Dây thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh đa dạng với ba kích thước tiêu chuẩn: tiểu, trung, đại, tùy vào mục đích sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. 

dây thun màu xanh

Dây thun màu xanh siêu bền

 

  • Dây thun xanh size tiểu: Với đường kính 16mm sợi dây thun xanh thường được sử dụng để cột rau, hoa quả, bánh tráng trộn,...
  • Dây thun xanh size trung: Đường kính sợi dây thun size trung 25mm thường được dùng để cột tiền, nước lèo,..
  • Dây thun xanh size đại: Sợi dây thun size đại với đường kính 38mm thường được sử dụng để làm viền cho bao tay, hay các sản phẩm có kích thước lớn,..

Để mua được dây thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh với nhiều kích thước đa dạng, sản phẩm chất lượng mời quý khách đến với Thu Hồng đây được xem là một trong những cơ sở chuyên sản xuất và phân phối dây thun các loại có tiếng tại khu vực phía Nam.

 

Chất lượng dây thun tại Thu Hồng.

Dây thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh giá rẻ tại Thu Hồng được sản xuất với dây chuyền hiện đại, tiến tiến nhất. Nguồn nguyên liệu tạo nên sản phẩm được lấy chủ yếu từ cao su thiên nhiên, cùng với đó là nhiều nguyên liệu và các chất phụ gia khác để tạo màu sắc cũng như độ đàn hồi của chúng. Nhờ đó mà Thu Hồng đã cho ra đời dòng sản phẩm dây thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh có độ co giãn cao, rất dai bền và vô cùng chắc chắn. Sử dụng dây thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh để cột buộc hàng hóa, thực phẩm các loại không lo bị giãn nở bởi các tác động cả nước, dung dịch khác. Khó đứt, dùng lâu bền, không bị ra màu hay mục.

Sản phẩm với nhiều kích thước

Dây thun xanh với nhiều kích thước

 

Nếu mua nhầm dây thun kém chất lượng thì chúng rất dễ đứt và mục dưới tác động của ánh nắng mặt trời, cũng như những loại dung dịch khác. Vậy để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm khi sử dụng, quý khách hãy đến với Thu Hồng tại đây chuyên cung cấp dây  thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh giá rẻ, uy tín chất lượng bởi chúng được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên luôn cam kết về chất lượng cũng như giá thành để quý khách có thể dễ dàng sử dụng. 

dây thun xanh sẵn khi Thu Hồng

Dây thun khoanh màu xanh luôn có sẵn kho Thu Hồng

 

Đến với Thu Hồng quý khách cứ yên tâm về dịch vụ tại công ty chúng tôi, bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ cung cấp đầy đủ về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm thật chi tiết khi đến với khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn nhận tư vấn thước kế sản xuất theo kích thước mà quý khách yêu cầu. Chúng tôi bao đổi trả và hoàn tiền nếu chất lượng không đúng với mô tả.

Chỉ cần nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới là có thể mua dây thun khoanh đàn hồi tốt màu xanh giá rẻ một cách đơn giản. 

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động