Lựa chọn giá rẻ tại xưởng với dòng dây nilon nem lớn nhỏ

Dòng dây nilon nem lớn nhỏ là dòng dây hỗ trợ tốt trong việc cột buộc nem, chả, bánh các loại. Vậy cách tốt nhất để sử dụng dòng dây này chúng ta nên lựa chọn giá rẻ tại xưởng với dòng dây nilon nem lớn nhỏ chất lượng, tiết kiệm chi phí.

Ngày đăng: 04-12-2021

323 lượt xem

Vài đặc điểm nổi bật của dây nilon nem cột hàng.

Với mục tiêu hướng tới mọi đối tượng khách hàng cũng như việc sử dụng đa năng sản phẩm ở mọi lĩnh vực khác nhau, mang lại cho người dùng sự tiện lợi, hài lòng của dòng dây nilon nem lớn nhỏ.

dây nilon nem cuộn lớn

dây nilon nem cuộn nhỏ

 

Dây nilon nem đa dạng trọng lượng cho quý khách lựa chọn

 

 

Trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các cơ sở sản xuất thực phẩm nem chả, bánh các loại thì khó mà có thể thiếu dây nilon nem lớn nhỏ được. Đây được xem là sản phẩm ở khâu cuối cùng quyết định chất lượng thành phẩm khi hoàn thành và đưa đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm dây nilon nem được sản xuất từ nhựa nilon cao cấp với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau: xanh, đỏ, cam, vàng, trắng,...Chính những điều này mà sản phẩm không chỉ được dùng để cột buộc nem chả mà chúng còn được sử dụng để phân loại, đánh dấu hàng hóa vô cùng hiệu quả.

Dây nilon nem lớn nhỏ được cán mỏng thành tường sợi và đóng gói theo dạng cuộn tròn có trọng lượng lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với nhu cầu lựa chọn sử dụng của khách hàng.

sản phẩm được đóng gói thành từng cuộn tròn

 

Sản phẩm được đóng gói thành từng cuộn tròn tiện lợi 

 

 

Bên cạnh đó loại dây này vô cùng chắc chắn nên quý khách cứ yên tâm không lo bị mục hay đứt khi dùng. Tuy nhiên sản phẩm có độ dãn phù hợp theo đặc thù và tính chất của sợi dây. Cộng thêm đó là độ bền màu dù được sử dụng trong và ngoài trời với thời gian dài vẫn không lo dây bị bạc màu. 

Vậy để lựa chọn giá rẻ tại xưởng với dòng dây nilon nem lớn nhỏ thật sự chất lượng, quý khách cần phải mua hàng ở những nơi sản xuất trực tiếp uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường.

 

Lựa chọn dây nilon nem tại Thu Hồng để mang lại hiệu quả cao.

Lựa chọn giá rẻ tại xưởng với dòng dây nilon nem lớn nhỏ tại Thu Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách. Đây được xem là địa chỉ cung cấp dây nilon nem các loại hàng đầu trên cả nước hiện nay. không chỉ riêng các sản phẩm dây nilon nem mà tất cả các loại dây khác của công ty đều được khách hàng ưng ý, ký hợp đồng lâu dài. Hiện nay chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp lớn tại TpHCM và các tỉnh thành khác.

 

dây nilon nem nhiều màu tại kho

 

Dây nilon nem với nhiều màu sắc tại kho cho quý khách lựa chọn

 

 

Mua dây nilon nem Thu Hồng quý khách sẽ được mua hàng với giá tốt nhất đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách. Còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá mua hàng trong hôm nay.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động