VẢI VỤN NHỎ CHẤT LIỆU NỈ 1 MẶT, 2 MẶT LÀM THẢM, BÁN KG, GIÁ SỈ RẺ TP.HCM

Tưởng chừng những miếng vải vụn là phần thừa, phần bỏ đi, không thể sử dụng được. Nhưng thật ra, chúng ta có thể tận dụng vải vụn để làm rất nhiều sản phẩm, đặc biệt là thảm lau. Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp và phân phối các loại vải vụn nhỏ chất liệu nỉ 1 mặt, 2 mặt làm thảm, bán kg, giá sỉ rẻ TP.HCM trên toàn quốc. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.

Ngày đăng: 24-08-2019

1,455 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Vải nỉ là gì?

Chúng ta hay nghe đến việc dùng vải vụn nhỏ chất liệu nỉ 1 mặt, 2 mặt làm thảm. Vậy tại sao vải nỉ lại được ưa chuộng? Nỉ là tên gọi của một chất liệu vải được kết hợp giữa vải và len, và vải nỉ thường ấm, mềm mại,... có thể sử dụng được trong nhiều lĩnh vực.

bigbee

bigbee

 

Những ưu điểm vượt trội của các loại vải vụn nhỏ chất liệu nỉ 1 mặt, 2 mặt làm thảm, bán kg, giá sỉ rẻ TP.HCM của Công ty Thu Hồng?

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở mua bán vải nỉ. Tuy nhiên những cơ sở đó thường mua đi bán lại, nên giá thành luôn rất cao, và chất lượng thì không ổn định. Các loại vải vụn nhỏ chất liệu nỉ 1 mặt, 2 mặt làm thảm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng. Vải vụn nhỏ chất liệu nỉ 1 mặt, 2 mặt làm thảm của chúng tôi khá ấm, thậm chí ấm hơn cả vải len hoặc cotton.

Ngoài ra, các loại vải nỉ của chúng tôi rất mịn, có độ co giãn cực tốt, có khả năng chống thấm cao, và rất nhanh khô. Đặc biệt, các loại vải vụn nhỏ chất liệu nỉ 1 mặt, 2 mặt làm thảm, bán kg, giá sỉ rẻ TP.HCM của công ty có bảng màu sắc rất đa dạng và phong phú, rất tiện lợi cho nhu cầu lựa chọn của các bạn. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, các bạn có thể yên tâm về giá cả cũng như về chất lượng.

bigbee

Xưởng Giẻ Lau Minh Hương

Công ty Thu Hồng (Giẻ lau Minh Hương) cam kết sẽ là địa điểm phân phối các loại vải vụn nhỏ chất liệu nỉ 1 mặt, 2 mặt làm thảm, bán kg, giá sỉ rẻ TP.HCM uy tín – chất lượng

Với nhiều năm hoạt động, chinh phục được cả thị trường trong và ngoài nước, công ty chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng. Có xưởng sản xuất riêng, chúng tôi không thông qua trung gian, vì thế giá thành mà chúng tôi đưa ra luôn rẻ hơn trên thị trường, và chất lượng thì luôn tốt hơn. Vì thế các bạn sẽ không sợ mua lầm hay mua hàng kém chất lượng tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ giao hàng miễn phí, tư vấn miễn phí và đổi trả hàng miễn phí (nếu sản phẩm của công ty xảy ra lỗi).

Đặc biệt, khi các bạn mua vải vụn nhỏ chất liệu nỉ 1 mặt, 2 mặt làm thảm, bán kg, giá sỉ rẻ TP.HCM của công ty với số lượng lớn, các bạn sẽ nhận được chiết khấu % theo sản phẩm cực hấp dẫn. Công ty Thu Hồng chuyên phân phối vải vụn nhỏ chất liệu nỉ 1 mặt, 2 mặt làm thảm, bán kg, giá sỉ rẻ TP.HCM rất hân hạnh được trở thành đối tác lâu dài của bạn.

CTV – NGỌC

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động