Găng tay cao su màu đen giá rẻ sử dụng an toàn

Găng tay cao su màu đen là loại găng tay bảo hộ lao động được sử dụng phổ biến rộng rãi hầu hết trong cuộc sống hằng ngày. Chúng đa dạng với nhiều tính năng nổi bật, và thường được sử dụng trong các công việc hay môi trường phòng sạch. Vậy để tìm mua được găng tay cao su màu đen giá rẻ sử dụng an toàn mời quý khách cùng tham khảo ngay bài viết này để có thêm thông tin nhé!

Ngày đăng: 11-01-2022

308 lượt xem

   Găng tay cao su đen Thu Hồng đảm bảo an toàn 

          ________________________________

 

Găng tay cao su đen là gì?

Găng tay cao su màu đen với đặc tính bền, độ đàn hồi cao, khả năng chống đâm thủng tốt. Không chỉ thế mà chúng còn có khả năng chống nhiệt, điện hay các loại hóa chất. Chính vì thế mà chúng được sử dụng rộng rãi ở hầu hết nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Cụ thể cho thấy nhiều người làm nghề xăm hình hay làm tóc thường ưu tiên lựa chọn loại găng tay cao su màu đen này, bởi chúng giúp thao tác của người sử dụng trở nên khéo léo, chính xác, đồng thời đảm bảo cho sự an toàn tránh nhiễm khuẩn hay các hóa chất độc hại ảnh ảnh hưởng.

 

găng tay cao su

Găng tay cao su chất lượng dày 

 

Ưu điểm của găng tay cao su màu đen.

Găng tay cao su màu đen là một sản phẩm an toàn, sử dụng đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Sản phẩm không chứa chất Protein nên đảm bảo không gây kích ứng da ở một số người. Hơn thế nữa thành phần chính của găng tay cao su màu đen là loại cao su Nitrile với đặc điểm kháng tốt mọi hóa chất, chống đâm thủng cao, độ co giãn vượt trội, thiết kế ôm sát bàn tay đeo như không đeo tạo cảm giác tự nhiên, thao tác dễ dàng, linh hoạt, nhanh nhẹn. 

găng tay cao su đen chất lượng

Găng tay cao su đen mềm mại ôm sát bàn tay 

 

 

Mua găng tay cao su màu đen giá rẻ sử dụng an toàn ở đâu.

Công ty TNHH TM Thu Hồng hiện là nhà cung cấp sỉ găng tay cao su màu đen giá rẻ sử dụng an toàn đáng tin cậy cho những ai muốn kinh doanh hay có nhu cầu sử dụng mặc hàng này.

găng tay cao su đen Thu  Hồng chất lượng

Găng tay cao su đen Thu Hồng đảm bảo chất lượng

 

 

Mua găng tay cao su màu đen giá rẻ sử dụng an toàn tại Thu Hồng để bảo vệ đôi bàn tay, chống lây nhiễm vi khuẩn từ người sang người hay các đồ vật khi chúng ta tiếp xúc với tay. Đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình làm việc, hay các sinh hoạt lao động hằng ngày. 

Thu Hồng cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn, bao đổi trả nếu nhận hàng không đúng, hoặc kém chất lượng. Chúng tôi tự tin sẽ là nhà cung cấp uy tín số một tại TpHCM. Miễn phí giao hàng tại TpHCM, hỗ trợ vận chuyển hàng ra chành xe đối với khách tỉnh.

Cùng một sản phẩm nhưng giá thành lại rẻ, chất lượng được cam kết, thì không có lý do gì mà ngần ngại đến với Thu Hồng nhỉ! Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được mức giá cực rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé!

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động