Tìm nhà cung cấp giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay giá rẻ nguồn hàng ổn định

Nhiều khách hàng hiện nay đang rất băn khoăn trong việc tìm nhà cung cấp giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay giá rẻ nguồn hàng ổn định uy tín chất lượng tại TpHCM. Vậy nhân đây chúng tôi xin mời quý khách đến công ty Thu Hồng đây được xem là một trong những thiên đường đa dạng với nhiều loại giẻ lau tha hồ lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chất lượng giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay ở đây như thế nào nhé!

Ngày đăng: 19-01-2022

278 lượt xem

Giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay 

 

Giẻ lau màu nhỏ tại Thu Hồng được sử dụng như thế nào?

Giẻ lau màu nhỏ tại Thu Hồng đã đáp ứng tốt trong việc vệ sinh lau chùi các vết bẩn khuất tầm nhìn, các khe, những đường xoắn phức tạp chúng có thể được xem như một giải pháp hữu hiệu giúp bề mặt khe rãnh máy móc trở nên sạch bóng. 

Sản phẩm có kích thước cỡ lòng bàn tay hay có thể lớn hơn 15x20cm, 20x20cm, 20x25cm,...trở lên. Vì vậy nếu cần sử dụng để vệ sinh bụi bẩn ở những góc khuất của các linh kiện, thiết bị, máy in,...mà không thể sử dụng những loại khăn lau có kích thước to thì giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay xứng đáng là cái tên đầu tiên để sử dụng. 

giẻ lau màu cỡ a5

Giẻ lau màu nhỏ chất lượng

 

Giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay tại Thu Hồng với chất liệu thun cotton cực kì thấm hút tốt, mềm mại, không để lại bụi, không gây ảnh hưởng đến bề mặt nhạy cảm. Điều đặc biệt hơn nữa là không ra màu khi tiếp xúc với nước hay các dung dịch vệ sinh kết hợp. Sử dụng giẻ lau màu nhỏ bàn tay vô cùng an toàn, sử dụng lâu dài mà không lo bị ngứa hay gây ra các tình trạng ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Thu Hồng nơi cung cấp giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay với nguồn hàng ổn định.

Nếu quý khách đang cần tìm nhà cung cấp giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay giá rẻ nguồn hàng ổn định thì Thu Hồng sẵn sàng phục vụ quý khách. Giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay tại Thu Hồng được phân loại và bán theo mỗi kg, sản phẩm luôn có sẵn tại kho nên quý khách cứ yên tâm đảm bảo nguồn hàng luôn ổn định. 

nguồn giẻ lau Thu Hồng ổn định

Nguồn giẻ lau Thu Hồng luôn đảm bảo ổn định

 

 

Mua giẻ lau màu nhỏ cỡ bàn tay tại Thu Hồng với giá thành rẻ vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Đặc biệt hơn nữa là chương trình giảm giá mua càng nhiều giá càng giảm cùng với đó là giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển nội thành TpHCM. 

giẻ lau Thu Hồng đa dạng

Không chỉ nguồn hàng ổn định mà còn đa dạng về màu sắc 

 

 

Chúng tôi cam kết giẻ lau luôn mới 100% chưa qua sử dụng và không lẫn những tạp chất, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, hay có thắc mắc gì về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh, sớm nhất.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động