Địa chỉ bán găng tay nilon chế biến thực phẩm giá rẻ ở đâu

Quý khách đang có nhu cầu sử dụng và kinh doanh găng tay nilon chế biến thực phẩm nhưng lại không biết được địa chỉ bán găng tay nilon chế biến thực phẩm giá rẻ ở đâu. Vậy để giải đáp ngay thắc mắc này mời quý khách cùng theo dõi qua bài viết sau nhé!

Ngày đăng: 15-01-2022

318 lượt xem

Găng tay nilon Thu Hồng

___________________________________

Những ưu điểm của găng tay nilon chế biến thực phẩm.

Găng tay nilon hay còn được gọi là bao tay nilon chúng được biết đến như một sản phẩm mà hầu hết trong đời sống hằng ngày. Găng tay nilon chế biến thực phẩm thường được ứng dụng trong các lĩnh vực ẩm thực như: trộn bánh tráng, gọt trái cây, bóp gỏi, ướp thực phẩm các loại,.. Chúng giúp cho thức ăn trở nên ngon hơn, thấm mọi gia vị và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

găng tay nilon bao vệ tay

Găng tay nilon đảm bảo an toàn

 

Đối với các hộ gia đình thì găng tay nilon cũng được nhiều chị em nội trợ cũng thường dùng chúng để lau dọn nhà cửa, rửa chén đĩa hay chế biến thức ăn cho gia đình. Điều này giúp bảo vệ đôi bàn tay của chị em phụ nữ trong quá trình lau dọn, chế biến thực phẩm tránh bị thấm nước, hóa chất tẩy rửa mà còn mang lại những bữa ăn thơm ngon cho các thành viên trong gia đình.

găng tay nilon bảo vệ bàn tay

Găng tay nilon dễ dàng sử dụng 

 

Không chỉ được sử dụng để chế biến thực phẩm hay tại các hộ gia đình mà chúng còn được dùng để làm tóc tránh da tay tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất, thuốc nhuộm các loại. 

 

Chất liệu tạo nên sản phẩm.

Găng tay nilon chế biến thực phẩm được tạo nên từ nhựa PE với màu trắng trong suốt có ánh mờ nhẹ, không thấm nước, không có tác dụng với axit,..kháng tốt các loại dầu mỡ.

Sản phẩm găng tay nilon chế biến thực phẩm do công ty Thu Hồng sản xuất với dây chuyền hiện đại, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng. 

 

Địa chỉ cung cấp găng tay nilon chế biến thực phẩm giá ưu đãi.

Địa chỉ bán găng tay nilon chế biến thực phẩm giá rẻ ở đâu tại TpHCM mời quý khách hãy đến với công ty Thu Hồng. Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp găng tay nilon chất lượng, cùng với đó là giá thành tốt phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng lựa chọn sử dụng.

găng tay nilon Thu Hồng

Găng tay nilon Thu Hồng sẵn kho số lượng lớn

 

Đối với khách hàng tại TpHCM sẽ được miễn phí giao hàng, khách các tỉnh chúng tôi sẽ liên hệ và gửi hàng ra chành xe theo đúng địa chỉ mà quý khách đã cung cấp. Chiết khấu % cao cho tất cả mọi đơn hàng, chúng tôi luôn có mức giá sỉ và lẻ để khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn và sử dụng phù hợp với nhu cầu.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động