VẢI NỈ MỀM CÔNG NGHIỆP DÙNG LÀM THẢM GIÁ BÁN RẺ, GIAO SỈ MIỄN PHÍ

Với những ưu điểm vượt trội, mà vải nỉ đang rất được ưa chuộng. Chúng ta có thể sử dụng vải nỉ để làm các loại vải lau công nghiệp, làm các món đồ handmade, ... đặc biệt là làm thảm. Vậy chúng ta phải tìm mua vải nỉ ở đâu, thì chất lượng tốt giá lại rẻ? Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối các loại vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm giá bán rẻ, giao sỉ miễn phí. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất.

Ngày đăng: 10-10-2019

812 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Tại sao chúng ta nên sử dụng vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm?

Các loại vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm có trọng lượng rất nhẹ, hơn hết có thể sử dụng được cả hai mặt, nên rất tiện lợi. Ngoài ra, vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm mềm và ấm hơn cả len và cotton. Đặc biệt, vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm có giá thành rất rẻ, chỉ 4.500đ/kg. Và khi sử dụng vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm, các bạn có thể tái sử dụng được nhiều lần, mà không giảm đi công năng của sản phẩm.

bigbee

Với thuốc nhuộm tốt, và nguyên liêu không qua xử lý hóa chất, chúng tôi cam đoan vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm sẽ không bị ra màu, hay lem màu khi sử dụng. Hơn hết, vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm của chúng tôi sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Những lí do chúng ta nên chọn công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối các loại vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm giá bán rẻ, giao sỉ miễn phí làm đối tác lâu dài.

Công ty Thu Hồng có xưởng sản xuất trực tiếp, không thông qua trung gian, nên giá thành sản phẩm luôn thấp hơn, nhưng chất lượng thì luôn tốt hơn. Hơn hết, khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ không cần phải lo về nguồn gốc xuất xứ hay nguồn hàng. Bởi khi bạn cần là có, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng. 

Đặc biệt, để tiết kiệm và hỗ trợ cho những khách hàng ở xa. Công ty chúng tôi có dịch vụ tư vấn và đặt hàng qua điện thoại rất tiện lợi. Và được giao hàng miễn phí nhanh chóng, đúng số lượng (cam đoan 100% sản phẩm mới). Khi sản phẩm xảy ra lỗi, công ty sẽ đổi trả hàng miễn phí cho quý khách.

bigbee

Hơn hết, khi các bạn đặt mua vải nỉ mềm công nghiệp dùng làm thảm giá bán rẻ, giao sỉ miễn phí tại công ty với số lượng lớn, các bạn sẽ được giảm giá, khuyến mãi và nhận được chiết khấu % rất hấp dẫn. Hãy đến với Thu Hồng để mua được những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn truy cập: gielau.com.vn hoặc Bigbee.vn

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH TM THU HỒNG

Số 3 đường 4A (G5 cũ), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV – NGỌC

 

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động