BÁN GIÁ SỈ CHO NHÀ PHÂN PHỐI, XÍ NGHIỆP KHĂN LAU ĐA NĂNG SIÊU THẤM, GIAO HÀNG LIÊN TỈNH

Minh Hương chuyên bán giá sỉ cho nhà phân phối, xí nghiệp khăn lau đa năng siêu thấm, giao hàng liên tỉnh uy tính, luôn lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng

Ngày đăng: 15-10-2019

914 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Vì sao Minh Hương là địa chỉ đáng tin cậy mà chúng ta nên lựa chọn

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên bán giá sỉ cho nhà phân phối, xí nghiệp khăn lau đa năng siêu thấm, giao hàng liên tỉnh. Minh Hương cùng với đội ngũ những người công nhân có tay nghề giỏi, chăm chỉ, cần cù, tỉ mẩn tạo ra những sản phẩm khăn lau đa năng tốt nhất, đường may đẹp, bền bỉ, nhiều kích thước, nhiều màu sắc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng theo tính chất công việc của mình.

Minh Hương là địa chỉ uy tín chuyên bán giá sỉ khăn lau đa năng toàn quốc

Các sản phẩm khăn lau đa năng của Minh Hương được làm từ sợi vi tổng hợp microfiber, luôn có bề mặt mềm mịn giúp lấy sạch các vết bụi bẩn, vết dơ trên các vật dụng mà không làm trầy xước. Khả năng thấm hút cao, nhanh gấp 10 lần so với những sản phẩm thông thường. Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ làm sạch bằng xà phòng thường, giặt nhanh khô sẽ giúp bạn hạn chế tối đa mức thấp nhất chi phí.

bigbee

Khăn lau đa năng có bề mặt mềm mịn, khả năng thấm hút cao và dễ dàng tái sử dụng nhiều lần 

Minh Hương chuyên cung cấp khăn lau đa năng siêu thấm cho nhà phân phối, xí nghiệp với giá sỉ rẻ, cùng những chính sách ưu đãi cho sỉ hấp dẫn, giao hàng miễn phí khắp các tỉnh

Minh Hương tự hào là đơn vị bán giá sỉ cho nhà phân phối, xí nghiệp khăn lau đa năng siêu thấm, giao hàng liên tỉnh với mức giá sỉ rẻ nhất thị trường. Các nhà phân phối, xí nghiệp khi lấy sỉ sản phẩm số lượng càng lớn càng nhận được mức giá sỉ càng thấp cùng phần trăm chiết khấu sản phẩm hấp dẫn. Vào những dịp lễ, tết Minh Hương còn có những phần quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng sỉ của mình.

bigbee

Mua số lượng càng lớn, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu phần trăm theo sản phẩm và nhiều ưu đãi khác 

Khi mua hàng của Minh Hương, công ty sẽ luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ hóa đơn tài chính, hợp đồng sản phẩm cho quý khách hàng. Theo đó là chính sách thanh toán linh hoạt theo hướng thuận tiện nhất cho khách hàng và đổi trả khi sản phẩm bị lỗi. 

Quý khách hàng còn sẽ được Minh Hương chuyển hàng đến tận cơ sở kinh doanh của mình ngay khi bạn ở các tỉnh xa, hoàn toàn miễn phí.

Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đang tìm địa chỉ chỉ bán giá sỉ cho nhà phân phối, xí nghiệp khăn lau đa năng siêu thấm, giao hàng liên tỉnh hãy gọi ngay cho Minh Hương qua số 0985385733 – 0937583530. Minh Hương sẵn sang hỗ trợ quý khách hàng bất cứ lúc nào bạn cần.

 

CTV - TRINH

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động