VẢI LAU TRẮNG COTTON VỆ SINH MÁY MÓC VĂN PHÒNG TÍNH KG GIÁ SỈ BÌNH DƯƠNG

Việc làm sạch máy móc là công việc không thể thiếu tại các văn phòng. Nó không những đảm bảo sự sạch sẽ, tính thẩm mỹ, mà còn đảm bảo cho máy móc của văn phòng hoạt động hiểu quả. Công ty TNHH TM Thu Hồng chính là địa điểm chuyên bán vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng tính kg giá sỉ Bình Dương.

Ngày đăng: 10-10-2019

874 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng tính kg giá sỉ Bình Dương do Thu Hồng cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng được sản xuất từ chất liệu cotton nên rất mềm mại, không đổ lông và không gây trầy xước cho bề mặt máy móc khi lau chùi. Ngoài ra, với màu sắc trắng tinh khôi nên vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng luôn đảm bảo việc không ra màu trong quá trình làm sạch các thiết bị, máy móc. Được làm ra từ 100% cotton hoặc 65% chất liệu cotton và 35% thun nên vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng có tính thấm hút tốt các dung dịch hóa chất phục vụ cho ngành in, sản xuất giày hoặc giúp làm sạch các vết bẩn, hoen ố trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

bigbee

 

Bên cạnh đó, vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng còn được thiết kế với các kích thước đa dạng như khổ lớn A3, khổ lớn A4, vụn nhỏ bằng 3 hoặc 5 ngón tay được may ghép lại với nhau thành miếng lớn. Chúng được phân loại kĩ lưỡng và đóng gói cẩn thận với các khối lượng như 5kg, 10kg để dễ dàng cất trữ, sử dụng hoặc thuận tiện cho việc vận chuyển.

bigbee

Công ty TNHH TM Thu Hồng là đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên phân phối vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng tính kg giá sỉ Bình Dương.

bigbee

Thu Hồng là công ty có nhà xưởng sản xuất riêng với máy móc hiện đại, vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng khi được sản xuất ra không cần thông qua đơn vị trung gian. Do đó, giá cả của sản phẩm luôn rẻ hơn so với giá cả trên thị trường. Đồng thời chất lượng lẫn số lượng của vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng do công ty Thu Hồng sản xuất luôn được đảm bảo.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH TM Thu Hồng cũng luôn được chú trọng. Từ việc tư vấn tận tình cho khách hàng về sản phẩm đến cách thức đặt hàng, giao hàng, đổi trả hàng. Cho đến các chương trình tri ân, khuyến mãi cho khách hàng khi họ mua vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng với số lượng lớn. Vậy có thể khẳng định rằng công ty TNHH TM Thu Hồng chính là địa điểm đáng tinh cậy cho người tiêu dùng khi mua vải lau trắng cotton vệ sinh máy móc văn phòng tính kg giá sỉ Bình Dương.

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH TM THU HỒNG

Số 3 đường 4A (G5 cũ), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV – NGỌC

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động