VẢI LAU NHỎ NHIỀU MÀU DÙNG LAU MÁY FAX, MÁY IN GIÁ SỈ, MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những cơ sở uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp các loại vải lau nhỏ nhiều màu dùng lau máy fax, máy in giá sỉ, miễn phí giao hàng. Chúng tôi cam đoan luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất đến quý khách.

Ngày đăng: 10-10-2019

613 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Tại sao chúng ta nên sử dụng các loại vải lau nhỏ nhiều màu của công ty Thu Hồng?

Như chúng ta đã biết, các loại vải lau nhỏ nhiều màu ngày càng được sử dụng phổ biến, bởi tính ứng dụng và đa năng của nó. Vì thế, trên thị trường có rất nhiều cơ sở rao bán các loại vải lau nhỏ nhiều màu, song chất lượng không đảm bảo, nguồn gốc không rõ ràng, và giá cả không ổn định. Công ty Thu Hồng tự hào là một trong những cơ sở uy tín. Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất riêng, vì thế giá thành luôn thấp hơn thị trường và chất lượng thì luôn tốt hơn. 

Ngoài ra, khi đến với công ty Thu Hồng, các bạn không cần phải lo về nguồn hàng hay lo về nguồn gốc của sản phẩm. Bởi chúng tôi thực hiện tiêu chí “hàng Việt Nam chất lượng cao”

bigbee

Các loại vải lau nhỏ nhiều màu dùng lau máy fax, máy in của công ty Thu Hồng được sản xuất theo quy trình chất lượng cao.

Để bảo trì và tăng tuổi thọ cho các thiết bị máy, thì các loại vải lau đóng vai trò không nhỏ. Chính vì thế, vải lau nhỏ nhiều màu dùng lau máy fax, máy in được sản xuất từ chất liệu thun, cotton, nỉ. 

Với chất liệu tối ưu, vải lau nhỏ nhiều màu dùng lau máy fax, máy in của chúng tôi có khả năng thấm hút cực tốt, với đặc tính mềm mại, sản phẩm của chúng tôi có thể làm sạch mọi chi tiết máy, mà không gây trầy xước.

Đặc biệt, với khâu lựa chọn chất liệu vượt trội, vải lau nhỏ nhiều màu dùng lau máy fax, máy in có thể tái sử dụng nhiều lần, và không bị xù lông hay ra bụi trong khi sử dụng.

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên sản xuất và cung cấp các loại vải lau nhỏ nhiều màu dùng lau máy fax, máy in giá sỉ, miễn phí giao hàng có chính sách tri ân khách hàng tốt nhất.

bigbee

Để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, chúng tôi có chế độ giao hàng tận nơi. Và có dịch vụ tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng qua điện thoại. Ngoài ra, khi các bạn đặt mua các loại vải lau nhỏ nhiều màu dùng lau máy fax, máy in giá sỉ, miễn phí giao hàng tại công ty với số lượng lớn, các bạn sẽ nhận được chiết khấu % theo sản phẩm. Hãy để Thu HỒng làm đối tác đáng tin của các bạn!

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn truy cập: gielau.com.vn hoặc Bigbee.vn

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH TM THU HỒNG

Số 3 đường 4A (G5 cũ), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV – NGỌC

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động