CUNG CẤP GIẺ LAU NHỎ NHIỀU MÀU LAU BỤI TIỆN DỤNG, GIAO SỈ MIỄN PHÍ

Công ty giẻ lau Minh Hương chuyên cung cấp giẻ lau nhỏ nhiều màu lau bụi tiện dụng, giao sỉ miễn phí với bề dày kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động trên thị trường. Các sản phẩm giẻ lau của Minh Hương luôn đảm bảo về chất lượng, đám bảo tính ứng dụng cao, luôn đem đến giá trị cao trên từng sản phẩm cho khách hàng sử dụng.

Ngày đăng: 11-09-2019

1,396 lượt xem

 *** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau Minh Hương chuyên cung cấp giẻ lau nhỏ nhiều màu lau bụi tiện dụng

Minh Hương luôn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp giẻ lau nhỏ nhiều màu lau bụi tiện dụng, giao sỉ miễn phí với chất lượng vượt trội, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhất.

Giẻ lau nhỏ của Minh Hương có bề mặt rất mềm mại sẽ không làm trầy xước bề mặt vật dụng khi vệ sinh, có khả năng lưu giữ bụi bẩn nên sẽ giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt các vật dụng chỉ với một lần lau qua.

bigbee

Các loại giẻ lau nhỏ của Minh hương có rất nhiều màu sắc: xanh, đỏ, vàng, sọc kẻ, caro… quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu phân phối hàng của mình.

Minh Hương chuyên giao sỉ, miễn phí vận chuyển các loại giẻ lau nhỏ nhiều màu đến tận nơi cho khách hàng của mình

Công ty Minh Hương là một trong những đơn vị chuyên cung cấp giẻ lau nhỏ nhiều màu lau bụi tiện dụng, giao sỉ miễn phí với chính sách cực ưu đãi, mang đến nhiều lợi ích cho quý khách hàng khi lấy sỉ sản phẩm của Minh Hương. Khi lấy sỉ số lượng càng lớn bạn sẽ càng nhận được mức chiết khấu cao, nhiều quà tặng tri ân khách hàng vào dịp lễ tết, được đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100% khi sản phẩm lỗi,..

bigbee

bigbee

Ngoài ra, khi khách hàng mua hàng của Minh Hương, sẽ được công ty giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng. Khi hợp tác với Minh Hương bạn sẽ luôn được công ty bảo đảm cung cấp đủ nguồn hàng với mọi số lượng theo yêu cầu của bạn.

Công ty Minh Hương đơn vị chuyên cung cấp giẻ lau nhỏ nhiều màu lau bụi tiện dụng, giao sỉ miễn phí đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán các loại giẻ lau nhỏ đủ màu, luôn nổ lực mang lại niềm tin cho khách hàng cũng những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ với Minh Hương ngay để có được giá thành tốt nhất theo đường dây nóng : 0985385733 – 0937583530.

CTV - TRINH

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động