Thun xuất khẩu đủ size tiểu, trung, đại giá tại xưởng

Dây thun là vật dụng được dùng phổ biến trong sinh hoạt hằng ngày dường như quá quen thuộc con người. Dây thun được sử dụng đa lĩnh vực, không chỉ xuất hiện tại nước ta mà chúng còn lan rộng khắp thị trường trong và ngoài nước. Việc cần tìm nguồn thun xuất khẩu đủ size tiểu, trung, đại giá tại xưởng không còn quá khó. Hãy đến với Thu Hồng bạn sẽ tìm được cho mình một nhà chuyên phân phối, xuất khẩu các loại thun đủ loại đủ size. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết sau đây nhé.

Ngày đăng: 21-05-2022

321 lượt xem

Dây thun tại xưởng Thu Hồng

 

 

Công dụng của dây thun

Dây thun là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi, đa lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày. Dây thun được làm từ chất liệu cao su, có độ đàn hồi cao dễ dàng trong việc buộc, đóng gói sản phẩm. Dây thun được dùng trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đóng gói hàng hóa rất tiện lợi. Sử dụng dây thun bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian của mình, đảm bảo hàng hóa an toàn tuyệt đối.

dây thun size tiểu

Dây thun size tiểu

 

 

Ngoài ra, trong các ngành ngân hàng cũng dùng dây thun để buộc tiền, lưu trữ. Dây thun nhìn chung rất quan trọng, là sản phẩm không thể thiếu trong nông nghiệp. Với nhiều kích thước tiểu, trung, đại như vậy dễ dàng cho người dùng có thể lựa chọn sử dụng đóng, buộc hàng hoá một cách hợp lý mà không sợ bị thiếu hay thừa.

Đối với nông nghiệp thì dây thun được dùng để bọc hoa quả kể từ khi còn trên cây nhằm tránh và loại bỏ sâu bệnh. Bảo quản tốt hoa quả đến khi trưởng thành và được thu hoạch bán ra thị trường. Bên cạnh đó dây thun còn được sử dụng để buộc các loại gia vị, phân chia theo kg, giúp người dugf đễ dàng hơn khi lựa chọn mua hàng.

dây thun cao su size trung

Dây thun cao su size trung

 

 

Tuỳ vào mỗi trường hợp và nhu cầu người dùng có thể lựa chọn sao cho ưng ý nhất. Bên cạnh đó, dây thun còn được sử dụng cho ngành thiết kế, thủ công, trang trí. Những chiếc vòng thun cao su cũng là đồ chơi quen thuộc của trẻ em, đặc biệt là ở miền quê nông thôn. Nói chung dây thun nhìn nhỏ vậy thôi chứ công dụng, lợi ích nó mang lại không hề nhỏ bé chút nào.

 

Cách sử dụng.

Cách sử dụng dây thun rất đơn giản nhờ độ đàn hồi cao. Tuy nhiên, cần lưu ý dây thun có nhiều kích cỡ khác nhau, mỗi kích cỡ có độ co giãn nhất định. Nên nếu bạn sử dụng không đúng mục đích có thể quá lực khiến dây thun bị đứt khi buộc. Để hiểu rõ hơn kích cỡ size dùng như thế nào hợp lý mọi người hãy liên hệ với chúng tôi sẽ được tư vấn cụ thể hơn nhé.

dây thun khoanh size đại

Dây thun khoanh size đại

 

 

Thu Hồng có phải là nhà phân phối các loại thun xuất khẩu đáng tin cậy.

Có thể nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp phân phối dây thun. Nhưng để tìm được một nhà sản xuất chuyên nghiệp, đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài lại là lựa chọn không hề dễ của nhiều người.

Dây thun giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

Dây thun giá rẻ chất lượng tại xưởng Thu Hồng

 

 

Bài viết trên cũng để giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm của chúng tôi, Thu Hồng tự hào là nhà cung cấp thun xuất khẩu đủ size tiểu, trung, đại giá tại xưởng rẻ nhất thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được xem mẫu, kiểm hàng trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành luôn phù hợp, phải chăng. Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dây thun các loại, quý khách có thể yên tâm khi chọn Thu Hồng làm nhà cung cấp chính cho mình. Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách mọi nơi - nơi đâu có các bạn nơi đó có Thu Hồng chúng tôi. Rất vui vì được hợp tác với các bạn trong thời gian sắp tới.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động