Nguồn cung cấp sỉ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp tại HCM

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp là loại giẻ lau mà hiện nay không thể thiếu trong các cơ quan xí nghiệp, công ty, nhà ở....Vì sao giẻ lau công nghiệp nhiều lớp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề lĩnh vực như vậy? Mời bạn đọc cùng xem qua bài viết sau từ nhà cung cấp sỉ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp tại HCM để hiểu rõ hơn nhé.

Ngày đăng: 08-06-2022

258 lượt xem

Giẻ lau nhiều lớp 

 

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp là gì? Đặc điểm giẻ lau công nghiệp nhiều lớp.

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp là loại giẻ lau có ưu điểm về đa dạng màu sắc, với nhiều kích thước khác nhau. Không xù vải, thấm hút tốt, độ bền cao nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau.

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp là sản phẩm được cắt ghép từ các loại vải thừa tại các công ty quần áo, cơ sở may mặc, được thu gom và may ghép nối lại tạo thành nhiều lớp với nhau. Mỗi miếng giẻ lau như vậy được ghép khoảng từ 3-4 lớp tuỳ vào nhu cầu người dùng mà chúng ta có thể lựa chọn may ghép nhiều lớp hay ít lớp.

giẻ lau may nối

Giẻ lau may nối 

 

Trên thực tế máy móc của các xí nghiệp, công ty dường như cần vệ sinh lau chùi thường xuyên nếu bạn dùng các loại khăn thì giá thành khá cao. Vì thế mà lựa chọn giẻ lau công nghiệp nhiều lớp để vệ sinh hằng ngày nhằm tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả mang lại không khác gì so với những loại khăn vệ sinh thông thường. Bên cạnh đó bề mặt giẻ lau khá mềm mịn không làm ảnh hưởng hay trầy xước bề mặt.

giẻ lau may nối công nghiệp

Giẻ lau may nối nhiều lớp

 

Đặc biệt sau đó khi sử dụng xong bạn có thể tái sử dụng bằng cách giặt sạch phơi khô là có thể dùng được cho nhiều lần sau. Với chất liệu hoàn toàn từ thun, thun cotton nên chúng độ thấm hút tốt loại bỏ nahnh nhiều với bẩn cứng đầu như: Vết mực, dầu, nhớt, bụi…Không những thế bởi được may nhiều lớp lại với nhau nên khả năng thấm hút của giẻ lau công nghiệp nhiều lớp cũng tăng gấp nhiều lần so với những vật dùng chuyên vệ sinh khác.

Mọi vết bẩn đều không làm khó được giẻ lau công nghiệp nhiều lớp, chỉ cần lau nhẹ qua 1,2 lần là có thể làm sạch nhanh mọi vết bẩn.

giẻ lau may nối nhiều lớp đa dạng nhiều màu

Giẻ lau may nối nhiều lớp đa dạng nhiều màu

 

Ứng dụng rộng rãi của giẻ lau công nghiệp nhiều lớp

Qua những ưu điểm nêu trên bạn cũng thấy được sự quan trọng cần thiết trong đời sống của giẻ lau công nghiệp nhiều lớp đúng không nào? Đặc biệt là dùng trong việc lau chùi thiết bị, máy móc trong ngành cơ khí hay sửa chữa ô tô hoặc chế tạo máy, sản xuất linh kiện. Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp giúp bảo vệ máy móc luôn sạch sẽ, tăng tuổi thọ khi sử dụng lâu dài. Ngoài việc lau chùi máy móc thì giẻ lau công nghiệp nhiều lớp còn có thể sử dụng trong đời sống hằng ngày như lau chùi nhà cửa, bếp núc, bàn ghế...một cách tiện lợi và nhanh chóng.

giẻ lau may nối nhiều lớp đủ màu sắc

Giẻ lau may nối nhiều lớp đủ kích thước

 

Vậy Nguồn cung cấp sỉ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp tại HCM ở đâu?

Bạn đang cần tìm nguồn cung cấp sỉ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp tại HCM mà chưa biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Với cuộc sống hiện đại như ngày nay có rất nhiều cơ sở phân phối về giẻ lau công nghiệp nhiều lớp, trong đó Thu Hồng cũng được nhắc đến là địa chỉ với kho hàng giẻ lau công nghiệp được sản xuất tận xưởng, luôn đảm bảo chất lượng giá tốt nhất thị trường. Nếu bạn đang cần tìm mau giẻ lau các loại số lượng lớn thì yên tâm Thu Hồng luôn đáp ứng đầy đủ số lượng trong thời gian sớm nhất. Đơn hàng số lượng càng lớn ưu đãi hấp dẫn càng nhiều. Hãy đến ngay với Thu Hồng để được lên đơn nhanh nhất, giao hàng tận nơi miễn phí ship nội thành.

 

xưởng sỉ giá rẻ giẻ lau nhiều lớp tại Thu Hồng

Xưởng sỉ giá rẻ giẻ lau nhiều lớp tại Thu Hồng

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động