Nên mua bao tay nilon dùng một lần giá rẻ ở đâu

Có thể thấy rằng những đôi bao tay dường như đã trở thành người bạn không thể thiếu con người trong những công việc hàng ngày. Nó không chỉ giúp bảo vệ đôi bàn tay bạn khỏi những hóa chất, bụi bẩn mà còn giúp bạn chế biến những món ăn đảm bảo vệ sinh hơn. Vậy nên mua bao tay nilon dùng một lần giá rẻ ở đâu? Công ty Thu Hồng chúng tôi chuyên cung cấp các loại bao tay giá rẻ, uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Cùng chúng tôi xem qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Ngày đăng: 26-05-2022

279 lượt xem

Xưởng phân phối bao tay nilon dùng một lần giá rẻ

 

 

Tổng quát chung về sản phẩm bao tay nilon

Bao tay nilon dùng một lần được sản xuất từ các hạt nhựa nilon, khá nhẹ, dai, khó rách, chống thấm nước tuyệt đối. Nhẹ, tiện lợi, sử dụng nhanh phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau như: chế biến thực phẩm, buôn bán, nhuộm tóc, làm vệ sinh hay những trường hợp tiếp xúc với hóa chất.

bao tay nilon dùng một lần tiện lợi

Bao tay nilon dùng một lần tiện lợi 

 

Ngoài ra bao tay nilon dùng một lần còn được chị em nội trợ nhất là trong quá trình nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa. Những công việc này thường khiến đôi bàn tay chị em tiếp xúc với nhiều loại chất tẩy rửa, thực phẩm có mùi khó chịu… Do đó, khi làm bếp cũng như dọn dẹp nhà cửa thì chúng ta hãy dùng bao tay nilon để bảo vệ bàn tay cũng như bảo vệ sức khỏe của mình.

Bao tay nilon dùng một lần đối với việc làm bếp là lựa chọn phù hợp nhất bởi chúng khá mỏng, giúp người dùng dễ thao tác, không cảm giác bị cộm, không vướng, hay khó chịu vẫn đảm bảo sự khéo léo khi sơ chế những món ăn ngon.

sử dụng bao tay nilon đảm bảo vệ sinh an toàn khi chế biến thực phẩm

Sử dụng bao tay nilon đảm bảo vệ sinh an toàn khi chế biến thực phẩm

 

Chính những tiện dụng mà bao tay nilon dùng một lần mang lại đã dẫn đến lượng tiêu thụ cho dòng sản phẩm này tăng lên đáng kể và trở thành món vật dụng không thể thiếu trong gia đình, hàng quán và các cơ sở làm đẹp… Hiện có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này với nhiều mức giá và chất lượng sản phẩm khác nhau. Vậy nên mua bao tay nilon dùng một lần giá rẻ ở đâu? Ở ngay tại Thu Hồng nơi hoàn toàn giúp quý khách yên tâm lựa chọn hợp tác lâu dài.

 

Nên mua bao tay nilon giá rẻ ở đâu?

bao tay nilon dùng một lần bền, sử dụng tốt

Bao tay nilon dùng một lần bền, sử dụng tốt 

 

 

Ngày nay, việc sử dụng bao tay nilon dùng một lần trong cuộc sống không còn là vấn đề xa lạ. Bao tay nilon dùng một lần do công ty Thu Hồng sản xuất đảm bảo hợp vệ sinh. Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu làm việc có tâm huyết và trách nhiệm cao nên đã cho ra đời những sản phẩm bao tay nilon dùng một lần luôn đạt chuẩn về chất lượng. Hiện công ty Thu Hồng đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá thành cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Nên mua bao tay nilon dùng một lần giá rẻ tại Thu Hồng để có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

xưởng sản xuất bao tay nilon giá rẻ

Xưởng sản xuất bao tay nilon giá rẻ

 

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như: Vải lau công nghiệp, dây thun cao su, dây nilon…với mức giá cạnh tranh hiện nay. Hãy đến với Thu Hồng chúng tôi cam kết làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng giá thành tốt. Thu Hồng rất mong được hợp tác lâu dài cùng quý khách trog thời gian sớm nhất.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động