Bao tay xốp dùng một lần an toàn tiện lợi sỉ lẻ

Bao tay xốp dùng một lần an toàn tiện lợi sỉ lẻ ở đâu? Vì là sản phẩm với giá thành rẻ, chất lượng mang lại hiệu quả, mang tính thân thiện gần gũi với con người. Nên được nhiều người tìm kiếm sử dụng, đặc biệt bao tay xốp được ứng dụng rộng rãi phổ biến trong nhiều ngành nghề khác nhau. Vì sao bao tay xốp dùng một lần an toàn tiện lợi được nhiều người biết đến như vậy, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết sau đây nhé.

Ngày đăng: 07-06-2022

278 lượt xem

Cận chất bao tay xốp 

 

---------------------------------------------------------

Giới thiệu sản phẩm 

Hiện nay, trong chế biến lương thực thực phẩm, làm tóc, hay những ngành nghề có tiếp xúc hóa chất thì nhiều người vẫn giữ cho mình thói quen dùng đôi tay để chế biến và sử dụng trong những việc khác nhau. Vì tính tiện lợi của nó mang lại, đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe giữa con người với nhau, tránh cho đôi tay tiếp xúc với những chất độc hại, vi khuẩn, bụi bẩn... Thử nghĩ khi bạn đang chế biến thực phẩm mà không bao tay, để tay chạm trực tiếp vào các vật dụng được tiếp xúc cũng sẽ bị nhiễm khuẩn, hư hỏng, sẽ không còn đảm bảo tính năng an toàn cho thực phẩm, sản phẩm không còn hợp vệ sinh.  Điều đó cho thấy tầm quan trọng của bao tay được ứng dụng trong đời sống như thế nào? Để đáp ứng nhu cầu sử dung của người tiêu dùng Thu Hồng cũng cho ra dòng sản phẩm bao tay xốp nói trên để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

bao tay xốp dùng 1 lần

Bao tay xốp dùng 1 lần 

 

 

Bao tay xốp được sản xuất từ nguyên liệu HDPE, với thiết kế nhỏ gọn, tạo hình theo bàn tay của mình, dễ sử dụng trong quá trình sử dụng, không làm cộm hay vướng bận gây trở ngại. Chất liệu có khả năng chống nước nên khi dùng cho việc lau chùi, tiếp xúc với các loại hoá chất, bụi bẩn cũng không làm ảnh hưởng đến bàn tay của mình. Đặc biệt loại bao tay xốp này vô cùng lành tính, không gây độc hại, không gây hại đến sức khỏe người dùng nên dễ dàng phù hợp sử dụng linh hoạt đa dạng nhiều ngành nghề khác nhau.

Bao tay xốp được thiết kế theo kích thước cho cả nam và nữ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn.

bao tay xốp dẻo dai, khó rách

Bao tay xốp chất lượng dẻo dai, khó rách 

 

Ứng dụng của bao tay xốp 

Như các bạn cũng thấy bao tay xốp giờ không còn gì xa lạ với chúng ta, nó được ứng dụng rộng rãi khắp nơi. Như chúng ta vẫn thường hay gặp nhất là ở các siêu thị, nhà bếp, khu chợ, cửa hàng thức ăn nhanh...Với loại bao tay này, chúng ta có thể xử lý nhanh việc đóng gói thực phẩm bằng tay mà vẫn đảm bảo an toàn, vệ sinh.

Giá thành của loại bao tay xốp khá rẻ nên quý khách có thể mua với số lượng nhiều để dự trữ sử dụng lâu dài, không phải tìm kiếm mua lẻ tẻ dẫn đến giá thành sẽ chênh lệch hơn.

bao tay xốp sử dụng tiện lợi

Bao tay xốp sử dụng tiện lợi 

 

 

Mua bao tay xốp dùng một lần an toàn tiện lợi sỉ lẻ ở đâu là hợp lý?

Thu Hồng được biết đến là một trong những địa chỉ bán bao tay rẻ nhất thị trường, chất lượng luôn đi đôi với sản phẩm. Những sản phẩm Thu Hồng làm ra được kiểm chứng trước khi xuất xưởng, quý khách cứ yên tâm khi chọn mua bao tay xốp dùng một lần an toàn tiện lợi sỉ lẻ tại Thu Hồng chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền khi sản phẩm kém chất lượng, đúng đúng mẫu như thỏa thuận đơn hàng.

bao tay xốp giá rẻ tại Thu Hồng

Bao tay xốp giá rẻ tại Thu Hồng

 

 

Cần bao tay xốp số lượng lớn đến với Thu Hồng nhé! Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn báo giá cụ thể và lên đơn ship nhanh chóng, đặc biệt miễn 100% phí ship cho đơn nội thành. Không những thế mà còn nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách tại đây.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động