Dây thun vàng size tiểu chất lượng giá tốt tại Thu Hồng

Nhu cầu sử dụng dây thun cũng ngày càng tăng lên, dần trở nên quan trọng và không thể thiếu trong quá trình sử dụng khi đóng gói các túi nhỏ, buộc chặt miệng túi. Hiện dây thun đang được nhiều công ty sản xuất với nhiều loại kích thước lớn nhỏ, màu sắc khác nhau nhưng dây thun vàng size tiểu vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, để biết được tầm quan trọng cũng như đặc điểm sản phẩm. Hãy cùng theo dõi bài viết dây thun vàng size tiểu chất lượng giá tốt tại Thu Hồng để có thêm thông tin bổ ích nhé.

Ngày đăng: 04-05-2022

337 lượt xem

Dây thun vàng size tiểu 

 

Giới thiệu về sản phẩm dây thun vàng.

Một sản phẩm quen thuộc nhưng ít ai hiểu và biết được công dụng, đặc điểm, tầm quan trọng của nó như thế nào mà lại được sử dụng nhiều đến thế, để có thếm thông tin về dòng sản phẩm này cùng theo dõi hết bài viết nhé!

Dây thun còn hay có tên gọi khác là dây chun là một loại dây được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, sản xuất từ cao su tự nhiên, các chất phụ gia, vật liệu và công cụ khác, đảm bảo trong quá trình sản xuất và cho ra đời những sợi dây thun vàng đạt chuẩn chất lượng.

dây thun vàng size tiểu màu đẹp

Dây thun vàng size tiểu màu sắc đẹp 

 

Sợi dây thun có độ co giãn tốt và tính đàn hồi cao, chúng có dạng hình tròn, mỏng với nhiều kích thước lớn nhỏ, màu sắc khác nhau tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng mỗi người. Dây thun được dùng chủ yếu bó, buộc các loại hàng hóa, túi thức ăn, nước lèo các loại…Hầu hết tất cả các sản phẩm được buộc bằng dây thun trở nên chắc chắn, gọn gàng, an toàn trong lúc di chuyển.

Dây thun xuất hiện rộng rãi khắp nơi như tại ngôi bếp nhà mình thường dùng để buộc các gói gia vị còn dư, giúp chúng ngăn nắp, gọn gàng. Tại các khu chợ, cửa hàng, quán ăn dây thun được sử dụng với mục đích chung đó là buộc hoa, rau củ quả, buộc chặt miệng túi khi đóng gói sản phẩm, thức ăn nhanh hay buộc các đồ dùng thành bó gọn gàng. Ngoài ra chúng còn xuất hiện ở nơi làm việc như ngân hàng thường dùng để buộc tiền, ở văn phòng thì dây thun được dùng buộc các loại giấy tờ...

dây thun vàng size tiểu cột thực phẩm

Dây thun vàng size tiểu cột thực phẩm, thức ăn chế biến sẵn 

 

Có thể thấy dây thun như một món đồ gắng liền với cuộc sống hằng ngày của chúng ta, chúng xuất hiện hầu hết mọi nơi, mọi lúc xuyên suốt mỗi ngày. Nhiều tiện ích mang lại những dòng dây thun vàng size tiểu luôn được lựa chọn sử dụng hàng đầu. Vậy tại sao chúng được sử dụng hàng đầu cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

Lợi ích mang lại khi sử dụng dây thun vàng size tiểu.

  • Dây thun vàng size tiểu có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả mang lại không khác gì những dòng dây thun khác, nhưng lại giúp người dùng tiết kiệm chi phí tốt.
  • Được sản xuất bởi những chất an toàn không có tính gây độc hại cho người dùng và không làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Dai, bền, dộ co giãn tốt, khó bị đứt mà mục khi sử dụng lâu ngày.
  • Có thể sử dụng lại nhiều lần vẫn đảm bảo hiệu quả như ban đầu.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, phù hợp sử dụng nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau.

Dây thun vàng size tiểu chất lượng

Dây thun vàng size tiểu chất lượng 

 

Hướng dẫn sử dụng hợp lý và an toàn.

  • Có thể sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần, vì vậy khi chúng ta tháo gỡ ra cẩn thận để bảm chất lượng cho lần sử dụng kế tiếp, cất gọn thành đống, để dễ tìm thấy, tránh lãng phí và tiết kiệm.
  • Để tránh xa tầm tay trẻ em tránh chúng bỏ vào miệng gây nguy hiểm.
  • Không lấy dây thun buộc vào cổ tay để tránh hiện tượng tụ máu.

dây thun vàng size tiểu giá rẻ

Dây thun vàng size tiểu giá rẻ, sẵn kho số lượng lớn 

 

Cơ sở dặt mua dây thun vàng size tiểu giá tốt, uy tín.

Thu Hồng chính là một trong những cơ sở chuyên sản xuất dây thun vàng size tiểu chất lượng giá tốt uy tín, được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Đến với chúng tôi quý khách sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng, ngoài dây thun vàng size tiểu ra chúng tôi còn cung cấp tất cả các dòng dây thun khác với nhiều màu sắc, kích thước cho quý khách lựa chọn. Và hơn hết dây thun ở chúng tôi luôn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Hiện nay chúng tôi đã và đang cung cấp dây thun vàng size tiểu cho nhiều khách hàng ở khắp trên toàn quốc.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động