Cơ sở chuyên sỉ lẻ giá rẻ vải lau trắng size nhỏ

Thu Hồng cơ sở chuyên sỉ lẻ giá rẻ vải lau trắng size nhỏ cho nhà phân phối, đại lý hay những người có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này trên toàn quốc. Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, chính xác đáng tin cậy. Để có thêm thông tin về sản phẩm cùng chúng tôi theo dõi hết bài viết sau nhé!

Ngày đăng: 05-05-2022

261 lượt xem

Vải lau trắng size nhỏ 

 

Nguồn gốc của vải lau trắng size nhỏ.

Vải lau trắng size nhỏ là loại vải được lấy từ những phần dư trong quá trình cắt may các sản phẩm thời trang hay những phần vải bị lỗi, không đều, loan màu. Chúng được công ty Thu Hồng thu gom trực tiếp về phân loại, tách và loại bỏ những tạp chất, những vật sắc nhọn, đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng cũng như phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng.

vải lau trắng đẹp

Vải lau trắng đẹp 

 

Vải lau trắng size nhỏ thường được phân loại theo kích thước cỡ bàn tay, lớn hơn bàn tay một chút chúng tầm khoản từ 10x10cm, 10x15cm, 10x20cm…

Vải lau trắng đa dạng với nhiều chất liệu dễ thấm hút và mềm mại như: thun, thun cotton, nỉ…với bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt nên chúng thường được dùng lau chùi thiết bị, linh kiện, những chi tiết nhỏ, khe hẹp của máy móc. Bởi có kích thước khá nhỏ đã tạo nên thế mạnh giúp chúng loại bỏ nhanh hoàn toàn những vết bẩn khó thấy, khuất tầm nhìn. Đồng thời với màu trắng của chúng cũng giúp cho người dùng dễ dàng nhìn thấy được vết bẩn bám trên bề mặt.

Vải lau trắng size nhỏ chất thun cotton

Vải lau trắng size nhỏ chất thun cotton

 

Khả năng thấm hút tốt, vượt trội, bề mặt mềm mịn, đảm bảo hơn trong việc vệ sinh lau chùi vết bẩn không lo bị đổ lông, xù lông, ra màu hay làm trầy xước bề mặt tiếp xúc trực tiếp.

Với những ưu điểm trên có thể thấy rằng vải lau trắng size nhỏ đã giúp ít được khá nhiều trong nền công nghiệp sản xuất. Không những thế với giá thành rẻ, dễ dàng mua, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí.

 

Vải lau trắng size nhỏ thích hợp và được dùng nhiều nhất ở đâu.

Cùng kích thước nhỏ gọn, vệ sinh nhanh chóng vải lau trắng size nhỏ thường được lựa chọn và sử dụng tại các xưởng cơ khí, lắp ráp linh kiện, bảo trì ô tô, điện lạnh, điện gia dụng hoặc có thể dùng với mục đích thích hợp nhất.

vải lau trắng mềm mịn

Vải lau trắng mềm mịn, không xù hay đổ lông

 

Công ty Thu Hồng nơi cung cấp vải lau trắng size nhỏ giá rẻ nhất.

Ngành công nghiệp ngày một phát triển, máy móc được sử dụng và vận hành thường xuyên, liên tục khiến chúng dễ dẫn đến tình trạng bụi bẩn bám nhiều, hay các chất thải trong quá trình hoạt động. Chính vì thế việc vệ sinh, lau chùi máy móc là những bước cơ bản nhất đòi hỏi những người công nhân làm hằng ngày. Với mong muốn máy móc được hoạt động tốt cũng như cho sản xuất nên nhiều sản phẩm đẹp và đạt chuẩn.

vải lau máy giá rẻ

Vải lau trắng giá rẻ tại Thu Hồng

 

Thấy được nhu cầu sử dụng ngày một tăng cơ sở chuyên sỉ lẻ giá rẻ vải lau trắng size nhỏ tại Thu Hồng đã cho ra đời và cung cấp dòng sản phẩm này đến với người tiêu dùng. Với mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất để người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và sử dụng.

Là cơ sở cung cấp trực tiếp không qua trung gian nên tất cả vải lau tại đây luôn rẻ hơn so với thị trường.

Thu Hồng cơ sở chuyên sỉ lẻ giá rẻ vải lau trắng size nhỏ đáng tin cậy hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động