Dây nilon cuộn buộc hàng bán giá sỉ rẻ

Dây nilon cuộn được biết đến là loại dây buộc hàng thông dụng, chúng ta thường thấy trong cuộc sống thường ngày. Nó không chỉ dùng để buộc hàng hoá, buộc thùng hàng khi cần vận chuyển. Loại dây này còn được dùng trong các ngành thực phẩm, nhất trong buộc nem chả, bánh tráng trộn, báng truyền thống các loại. Hiện nay, Thu Hồng được biết đến là địa chỉ phân phối dây nilon cuộn buộc hàng bán giá sỉ rẻ trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất nhé.

Ngày đăng: 29-04-2022

293 lượt xem

Dây nilon cuộn ưu đãi tại HCM 

 

Đặc điểm dây nilon cuộn buộc hàng.

Dây nilon cuộn có nhiều kích thước chiều dài và màu sắc đa dạng khác nhau cho người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa. Dây nilon cuộn buộc hàng có độ dẻo dai, bền, chắc chắn và chịu được lực kéo tốt và có thể chịu tốt ảnh hưởng tác động thời tiết từ môi trường. Có khả năng chống mài mòn do nước và dầu, chính vì thế mà dây nilon cuộn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng trong nhà và ngoài trời, khả năng bền chắc chịu tốt tải trọng hàng hóa nặng nhưng vẫn luôn đảm bảo được an toàn. Sản phẩm tiện lợi dễ dàng sử dụng, chống mục nát, không phai màu, khó đứt và rách trong quá trình dùng.

dây nilon cuộn số lượng lớn sẵn kho

Dây nilon cuộn số lượng lớn sẵn kho 

 

Được làm bằng các hạt nhựa PP cao cấp, bền và thân thiện với môi trường, không mùi, sợi dây nhẹ, dùng dễ dàng. Sử dụng dây nilon cuộn giúp quá trình làm việc trở nên nhanh hơn, linh hoạt đồng thời tiết kiệm thời gian và cống sức người lao động.

Bên cạnh đó giá thành dây nilon cuộn rất rẻ so với những loại dây buộc hàng khác, tiết kiệm được chi phí và có thể tái sử dụng lại được nhiều lần, đây cũng là một trong những lý do giúp dây nilon cuộn tăng độ tiêu thụ mỗi năm.

Sợi dây nilon cuộn màu bóng đẹp

Sợi dây nilon cuộn màu bóng đẹp 

 

Dây nilon cuộn được sử dụng phổ biến cụ thể như: đóng gói hàng tại các nhà máy, xưởng, kho, cột miệng bao tải, may miệng bao, thùng carton. Đặc biệt chúng còn được ứng dụng để làm dụng cụ treo các vật nhẹ, làm dây treo, giàn tại các sân vườn.

 

Ưu điểm dây nilon cuộn buộc hàng hóa.

  • Thân thiện với môi trường.
  • Dai, bền, khó đứt.
  • Màu sắc đẹp, sáng bóng.
  • Ứng dụng rộng rãi nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Giá thành rẻ, sử dụng tiết kiệm.

Dây nilon cuộn bền, tiện lợi khi dùng

Dây nilon cuộn bền, tiện lợi khi dùng

 

Lưu ý khi sử dụng dây nilon cuộc buộc hàng hóa.

Bảo quản dây ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ẩm thấp và côn trùng, bảo vệ ở độ ẩm vừa phải: 10 ~ 55º C, tránh trực tiếp với ánh mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng đầu tiên quý khách nên tìm phần đầu của một sợi dây và nhẹ lấy nó dọc theo vòng ngoài để không bị đứt, rít khi sử dụng. Sử dụng xong nên nhét chúng vào những mỗi quấn liền kề tiếp theo tránh sợi dây bị bung ra, sử dụng tới đâu, cắt ngang tới đó rất tiện lợi, những vẫn đảm bảo cho những lần sử dụng tiếp theo, tránh trường hợp để cuộn dây bị rối khó gỡ.

Dây nilon cuộn giá rẻ

Dây nilon cuộn giá rẻ uy tín tại công ty Thu Hồng

 

Dây nilon cuộn buộc hàng hóa bán giá rẻ ở đâu?
Do tính ứng dụng cao, nhu cầu sử dụng dây nilon cuộn buộc hàng hoá cũng khá phổ biến nên việc tìm dây nilon cuộn buộc hàng hoá bán sỉ rẻ đã không còn là vấn đề của các cơ sở kinh doanh. Để phục vụ được nhu cầu về chất lượng sản phẩm lẫn giá thành công ty Thu Hồng cho ra đời sản phẩm dây nilon cuộn buộc hàng hoá để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Tự tin là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bao bì nói chung và dây nilon cuộn nói riêng chúng tôi cam kết không đâu rẻ hơn Thu Hồng. Mua hàng với số lượng càng lớn quý khách hàng nhận ưu đãi càng nhiều từ Thu Hồng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu cần tìm nhà sản xuất và phân phối dây nilon cuộn buộc hàng hoá bán sỉ rẻ, cam kết đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoạt không đúng như đơn hàng.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động