Công dụng của dây nilon ống trong việc đóng gói hàng hóa

Khi nghe đến dây nilon ống thì chắc hẳn ai cũng biết và đã từng nghe đến sản phẩm này. Dây nilon ống là sản phẩm đóng gói truyền thống không thể không kể đến của các ngành công nghiệp sản xuất, đóng gói. Một sản phẩm quen thuộc gần gũi trong đời sống, tiện lợi, dễ sử dụng, giá thành rẻ, dây nilon ống chưa bao giờ ngừng được ưa chuộng và hầu như luôn có mặt rộng rãi ở khắp mọi nơi. Vậy công dụng của dây nilon ống trong việc đóng gói hàng hóa trong đời sống như thế nào cùng xem qua bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

Ngày đăng: 28-04-2022

313 lượt xem

Dây nilon ống sẵn kho nhà Thu Hồng

 

Chi tiết dây nilon ống

Dây nilon ống được làm từ chất liệu PE với nhiều pha trộn màu sắc khác nhau như đỏ, cam, vàng, trắng, đen…nhiều kích thước, trọng lượng, chiều dài khác nhau tuỳ vào mục đích lựa chọn sử dụng của người tiêu dùng.

Với đặc tính dẻo dai, bền chắc không thấm nước, khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt nên được sử dụng thường xuyên tại các công ty, nhà xưởng, kho bãi, đặc biệt là các bộ phận kiểm kho, đóng gói hàng hóa. Nhìn chung dây nilon ống này rất dễ sử dụng, buộc hàng vô cùng thuận tiện, linh hoạt và nhanh chóng. Dây nilon ống không chỉ dùng một lần mà có thể tái sử dụng nhiều lần rất tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Dây nilon ống màu xanh

Dây nilon ống màu xanh 

 

Sản phẩm được đóng gói theo dạng cuộn tròn hình ống, trọng lượng mỗi cuộn 700gam, 1kg, phù hợp cho quý khách lựa chọn sử dụng.

 

Ứng dụng của dây nilon ống đóng gói hàng hóa

Dây nilon ống đóng gói hàng là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất điện tử, kho bãi, công ty, doanh nghiệp đa số dùng để chằng, buộc các loại hàng hoá, bao tải, kiện và thùng hàng. Nhằm giúp cho quá trinh lưu trữ, bảo quản, di chuyển một cách dễ dàng, tiết kiêm thời gian và công sức người lao động.

dây nilon ống cột hàng đảm bảo

Dây nilon ống cột hàng đảm bảo

 

Dây nilon ống còn có nhiều công dụng khác ngoài đóng gói, chằng buộc hàng hoá như buộc chả giò, nem, bánh tráng, bánh giò hay làm giàn cho cây, cố định quả, thân cây tránh ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt.

 

Mua dây nilon ống đóng gói hàng hoá ở đâu giá rẻ?

Qua những chi tiết nêu trên khách cũng đã thấy được công dụng dây nilon ống trong việc đóng gói hàng hóa quan trọng thế nào. Với những ưu điểm nổi trội chính là giá thành rẻ, tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn sử dụng tốt trong nhiều lĩnh vực. Vì thế sản phẩm dây nilon ống luôn được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Vậy nên mua dây nilon ống đóng gói hàng ở đâu giá rẻ là điều mà nhiều khách hàng lo lắng nhất hiện nay. Công ty Thu Hồng là một trong những trong địa chỉ phân phối dây nilon ống đóng gói hàng hóa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng mà quý khách có thể tin tưởng, lựa chọn.  Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay khách hàng có chất lượng cao, đảm bảo giá thành cực kì ưu đãi đáp ứng đúng và đầy đủ nhu cầu từ quý khách.

dây nilon ống loại 1

Dây nilon ống loại 1 dày bền

 

Thu Hồng luôn cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm tốt.
  • Giá thành rẻ cạnh tranh thị trường.
  • Màu sắc, trọng lượng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.
  • Bao đổi trả sản phẩm, bị lỗi, không đúng như đơn hàng.
  • Giao hàng nhanh đúng hẹn, miễn phí ship nội thành HCM.
  • Chiết khấu cao, phương thức thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện mua hàng nhanh nhất, tiện lợi nhất.

Dây nilon ống giá rẻ

Dây nilon ống giá rẻ sẵn kho tại Thu Hồng

 

Nếu quý khách còn đang thắc mắc về sản phẩm hay muốn tham khảo bảng giá từ chúng tôi, vui lòng liên hệ qua đường dây nóng bên dưới Thu Hồng luôn sẵn sàng giải đáp, lắng nghe một cách nhiệt tình.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động