Sỉ giá rẻ dây thun khoanh toàn quốc

Tết đến, nhu cầu hàng hoá gia tăng. Việc sử sử dây thun khoanh buộc hàng tăng cao, nguồn tiêu thụ dây thun ngày càng nhiều. Bên cạnh, để đảm bảo kinh tế luôn ổn định bạn nên mua với nguồn hàng lớn, nơi uy tín để được giá ưu đãi. Nếu bạn đang quan tâm thì Thu Hồng là nơi chuyên sỉ giá rẻ dây thun khoanh toàn quốc bạn nên tham khảo.

Ngày đăng: 12-11-2022

170 lượt xem

Dây thun khoanh được đóng gói thành mỗi túi 0.5kg 

 

Dây thun khoanh là gì? Giới thiệu chi tiết sản phẩm.

Dây thun khoanh là sản phẩm dây thun gồm nhiều màu như xanh, vàng, đỏ, đen, trắng được thiết kế theo dạng khoanh tròn với nhiều kích thước lớn nhỏ như tiểu, trung, đại. Mỗi kích thước sẽ được ứng dụng phù hợp từng với loại hàng hóa buộc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng hay mục đích của các đều ngành khác nhau. Từ đó dây thun cũng được tạo ra đa dạng với nhiều kích cỡ, độ dày và màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dây thun khoanh đủ màu

Dây thun khoanh đủ màu 

 

Dây thun khoanh được xem vật dụng không thể thiếu trong gia đình và sản xuất, với công dụng chính dùng để ràng, buộc các miệng túi, cột rau quả, trái cây, cột bông và dùng trong đóng gói bao bì, thực phẩm và thủy sản. 

Dây thun khoanh màu trắng

Dây thun khoanh màu trắng 

 

Ngoài ra dây thun khoanh còn được ứng dụng sản xuất găng tay cao su hay áo mưa, chúng đóng vai trò quan trọng để làm viền cho phần cổ tay, giúp người dùng dễ dàng đeo, tháo, nhưng vẫn đảm bảo ôm sát tay. Là sản phẩm có tính năng bền bỉ, dẻo dai, được làm từ chất liệu an toàn nên độ tiêu thụ của nó không chỉ ở trong nước mà còn được ứng dụng rộng rãi đối với nhiều quốc gia. 

Dây thun khoanh màu xanh

Dây thun khoanh màu xanh

 

Chính vì là sản phẩm có tính hữu dụng cao nên dây thun khoanh hiện đang là một trong những ngành sản xuất phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. 

 

Nơi bán dây thun khoanh toàn quốc giá rẻ chất lượng.

Dây thun khoanh là sản phẩm chủ lực, bán chạy nhất tại công ty Thu Hồng. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên sản xuất các loại dây thun khoanh khác nhau nhiều kích cỡ, màu sắc và mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhanh, kịp thời nhu cầu số lượng của người dùng. Là nơi chuyên bán sỉ giá rẻ dây thun khoanh toàn quốc nên các sản phẩm dây thun khoanh của chúng tôi được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Dây thun khoanh màu vàng

Dây thun khoanh màu vàng

 

Sản phẩm của Thu Hồng được sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, từ đó đã cho ra đời dây thun khoanh đảm bảo về chất lượng, màu sắc, tính dẻo dai và bền bỉ...Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất theo mẫu mã yêu cầu riêng của từng khách hàng với giá cả tốt nhất, cạnh tranh cao so với thị trường.

Dây thun khoanh màu đen

Dây thun khoanh màu đen

 

Đến với Thu Hồng chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả và thân thiện.

Chúng tôi đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận và miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

Dây thun khoanh màu đỏ

Dây thun khoanh màu đỏ 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động