Đơn vị phân phối sỉ giá rẻ giẻ lau công nghiệp may nối

Để tìm được một đơn vị chuyên phân phối giẻ lau công nghiệp giá rẻ, uy tín, chất lượng thì rất dễ dàng. Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp với giá tốt, chất lượng đảm bảo, độ uy tín cao, chuyên nghiệp thì khá là nan giải. Hiểu được tâm lý chung của tất cả quý khách hàng nay chúng tôi xin giới thiệu một đơn vị phân phối sỉ giá rẻ giẻ lau công nghiệp may nối đang được nhiều người ưa chuộng, tin dùng đánh giá cao trong những năm vừa qua đó không ai khác mà là công ty Thu Hồng.

Ngày đăng: 07-11-2022

211 lượt xem

Video giẻ lau công nghiệp may nối 

______________________________

 

Vải lau công nghiệp may nối tại Thu Hồng có đặc điểm gì?

Ngoài sản phẩm giẻ lau công nghiệp may nối, thì các loại giẻ lau trắng, giẻ lau màu, giẻ lau cỡ bàn tay tại Thu Hồng đều có chất liệu cotton 100%. Với bề mặt mềm mại, có đặc điểm thấm hút, dầu, nước tốt và đặc biệt không bị xù lông, không ra màu, không trầy xước bề mặt. Chúng tôi đảm bảo các loại giẻ lau tại Thu Hồng luôn được lựa chọn kỹ càng, sạch, không dơ bẩn, không mốc mùi, không bị lem màu, không vết ố, không dị vật lẫn trong giẻ lau thích hợp trong ngành nghề lau chùi vệ sinh công nghiệp, máy móc.

Giẻ lau công nghiệp may nối đủ màu

Giẻ lau công nghiệp may nối đủ màu 

 

Giẻ lau công nghiệp may nối khác với các loại vải lau là bởi chúng được may nối ghép lại từ các mảnh vải vụn phát sinh từ quá trình gia công cắt may ở các xưởng may, xí nghiệp may thời trang với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Được may nối ghép lại thành từng miếng với nhiều lớp, nhiều kích thước như: 25x25cm, 30x30cm hoặc 30x40cm, 40x50cm…đa dạng các màu sắc, hoạ tiết khác nhau phù hợp cho bạn lựa chọn sử dụng.

Giẻ lau công nghiệp may nối nhiều lớp

Giẻ lau công nghiệp may nối nhiều lớp 

 

Công dụng của vải lau công nghiệp may nối 

Giẻ lau công nghiệp may nối giúp làm sạch mọi ngóc ngách khó lau, vết bẩn, vết dầu, dấu vân tay, chất tẩy rửa bám trực tiếp máy móc, thiết bị, linh kiện...Sử dụng giẻ lau công nghiệp may nối hỗ trợ làm sạch mọi thiết bị bám bụi, dầu mỡ lâu ngày, những vết ố khó xử lý một cách nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, có thể bạn không để ý chứ ở các tiệm rửa xe đa phần thay vì dùng khăn lau để rửa thì họ vẫn sử dụng các loại giẻ lau này để dùng. Qua đó, có thể thấy tính năng đặc điểm của giẻ lau công nghiệp may nối mang lại hiệu quả cao như thế nào. Dù bạn là ai, làm bất kỳ môi trường nào đều cũng có thể sử dụng được hết loại giẻ lau này để làm sạch.

Giẻ lau công nghiệp may nối chất liệu cotton

Giẻ lau công nghiệp may nối chất liệu cotton

 

Đơn vị phân phối sỉ giá rẻ lau công nghiệp may nối uy tín chất lượng ở đâu?

Bạn đang cần tìm đơn vị phân phối sỉ giá rẻ giẻ lau công nghiệp may nối uy tín chất lượng, nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào cho phù hợp? Bạn thấy sản phẩm ở nhiều nơi không đạt chất lượng như ý, không đáp ứng theo yêu cầu của bạn, bạn chưa hài lòng. 

Giẻ lau công nghiệp may nối bán theo kí

Giẻ lau công nghiệp may nối bán theo kí

 

Vậy bạn thử tìm đến và nghe qua công ty Thu Hồng chúng tôi chưa? Chúng tôi hiện là một trong những đơn vị đời đầu trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các loại giẻ lau đa dạng mẫu mã trên toàn quốc. Đã và đang được nhiều khách hàng, nhiều công ty, xí nghiệp chọn là nơi hợp tác lâu dài. 

Thu Hồng luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng giẻ lau cũng như các dịch vụ tại chúng tôi luôn là điểm thu hút cho nhiều đối tượng khách hàng.

Giẻ lau công nghiệp may sạch, mới, chất lượng

Giẻ lau công nghiệp may sạch, mới, chất lượng 

 

Tai nghe không bằng mắt thấy quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thu Hồng

Thu Hồng rất mong được, phục vụ và hợp tác lâu dài cùng quý khách trên đoạn đường sắp tới.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động