Găng tay xốp giá rẻ cho đại lý toàn quốc

Găng tay xốp một trong những sản phẩm đảm bảo vệ sinh khi chế biến thức ăn hoặc tránh hóa chất ngấm vào tay trong quá trình thao tác thực hiện công việc. Vậy để tìm mua găng tay xốp giá rẻ cho đại lý toàn quốc ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả tốt? Ngay dưới bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí nhà cung cấp uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Nào, mời quý bạn đọc cùng theo dõi nhé!!

Ngày đăng: 18-11-2022

182 lượt xem

Găng tay xốp 

 

________________________________

 

 

Vì sao nên sử dụng găng tay xốp?

Có thể thấy, trong đời sống găng tay xốp được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi, từ lĩnh vực y tế đến chế biến thực phẩm cũng như các công việc dọn dẹp, làm vệ sinh hay tiếp xúc với các hóa chất. Găng tay xốp hay còn gọi là bao tay nilon, sản phẩm được làm từ chất liệu HDPE có độ bền, nhẹ, khó rách, chống thấm nước. Sử dụng găng tay xốp giúp bảo vệ đôi tay tránh tình trạng bám bụi bẩn, hóa chất, dầu mỡ hay hạn chế những vật sắc nhọn…Không chỉ bảo vệ đôi tay an toàn mà chúng còn giúp cho những món ăn của bạn thêm phần hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh. 

Găng tay xốp trắng

Găng tay xốp trắng 

 

Được mệnh danh là loại găng tay đa năng nên găng tay xốp luôn là vật dụng khá quen thuộc đối với các ngành nghề như thợ nhuộm tóc, thợ nail, dọn dẹp nhà cửa nhà cửa, nhà hàng, quán ăn hay tại các cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm... 

Bởi được lựa chọn sử dụng nhiều, mang tính ứng dụng cao nên găng tay xốp sử dụng một lần đã ra được đời với hai kích thước cơ bản, size lớn dành cho nam và size nhỏ cho nữ. 

Găng tay xốp trắng có size nam và nữ

Găng tay xốp trắng có size nam và nữ

 

Có thể thấy găng tay xốp là một trong những mặt hàng được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau. Chính vì thế mà nhiều đại lý đã lựa chọn kinh doanh mặt hàng này, nhằm sinh ra lợi nhuận nhưng vốn bỏ ra lại rất thấp. Với khá nhiều sự lựa chọn đã làm cho những khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vô cùng lo lắng vì không biết đâu là địa chỉ mua hàng tin cậy để có thể hợp tác. Vậy để mua được găng tay xốp giá rẻ cho đại lý toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng thì công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. 

Găng tay xốp trắng sử dụng 1 lần

Găng tay xốp trắng sử dụng 1 lần 

 

Nên mua găng tay xốp giá rẻ cho đại lý toàn quốc ở đâu?

Để mua được găng tay xốp giá rẻ cho đại lý toàn quốc thì công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Tại Thu Hồng nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc không giới hạn số lượng. Không chỉ có giá rẻ mà chất lượng găng tay xốp tại chúng tôi luôn được đánh giá cao.

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề, tiến độ sản xuất ổn định, nên găng tay xốp tại chúng tôi luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn, nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu số lượng đặt hàng từ quý khách trong thời gian sớm nhất. Để thuận tiện hơn chúng tôi còn hỗ trợ nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc, với khách nội thành HCM miễn ship 100%, khách các tỉnh chúng tôi trực tiếp gửi hàng về chành xe theo địa chỉ cung cấp từ quý khách. 

Găng tay xốp trắng sử dụng 1 lần giá rẻ tại Thu Hồng

Găng tay xốp trắng sử dụng 1 lần giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Sản phẩm giá rẻ, không qua trung gian từ quy trình tư vấn, chốt đơn và giao hàng đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhanh chóng. 

Thu Hồng nơi mua hàng uy tín, chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động