Dây thun buộc hàng đủ màu đủ cỡ giá sỉ cạnh tranh

Dây thun buộc hàng đủ màu đủ cỡ có những đặc điểm và công dụng như thế nào mà được nhiều sự quan tâm đến như vậy? Nếu bạn cũng là những vị khách đang cần tìm nguồn cung cấp dây thun buộc hàng đủ màu đủ cỡ giá sỉ cạnh tranh thì hãy đến với Thu Hồng chúng tôi nhé.

Ngày đăng: 19-08-2022

246 lượt xem

Xem video tại đây

_______________________________

 

 

Đặc điểm của dây thun buộc hàng.

Dây thun được làm từ chất liệu cao su, có độ co giãn và đàn hồi tốt, với ưu điểm về độ bền chắc và khó đứt dây thun được dùng chủ yếu với mục đích là buộc hàng. Dây thun buộc hàng là sản phẩm xuất hiện nhiều từ hộ gia đình đến các khu chợ, nơi kinh doanh buôn bán, công ty, văn phòng, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp sợi dây thun. Không phải nói dây thun như những vật dụng hết sức phổ biến và thông dụng trong sinh hoạt hằng ngày. 

dây thun buộc hàng đủ màu

Dây thun buộc hàng đủ màu 

 

 

Hiện nay dây thun đã được ra đời với nhiều màu sắc đa dạng như xanh, đỏ, vàng, trắng, đen... với thiết kế dạng khoanh tròn cùng nhiều kích cỡ như tiểu, trung, đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người dễ dàng lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất. Đối với sinh hoạt hằng ngày dây thun được sử dụng để buộc các vật dụng trong gia đình hay những đồ dùng cần được bảo quản tránh bụi bẩn. Còn tại các cửa hàng thì dây thun còn được dùng để buộc phân chia nhỏ linh kiện điện tử, khu chợ thì dây thun sẽ được dùng để buộc các loại rau củ quả, trái cây, hoa, hàng quán thì chúng được sử dụng để cột buộc túi thức ăn, nước lèo... Ngoài ra các ngân hàng hiện nay thì dây thun được ví như một vật dụng khá quan trọng và không thể thiếu bởi chúng được sử dụng trực tiếp để cột tiền, các loại giấy tờ cần thiết. 

Đồng thời trong nông nghiệp nhà vườn dây thun còn được các bác nông dân dùng vào mục đích ràng các loại trái cây, ghép nối cành...

Tuy bề ngoài nhìn thì bé tí mà công dụng chúng mang lại không hề nhỏ, không những thế mà dây thun còn được gắn liền với tuổi của nhiều người. 

 

dây thun buộc hàng với nhiều màu sắc đẹp

Dây thun buộc hàng với nhiều màu sắc đẹp 

 

Dây thun buộc hàng đủ màu đủ cỡ tại Thu Hồng có gì?

Được biết có rất nhiều địa chỉ sản xuất kinh doanh dây thun với nhiều mức giá chênh lệch khác nhau. Để giảm đi sự âu lo đó của khách hàng, Thu Hồng cũng cung cấp dây thun buộc hàng đủ màu đủ cỡ giá sỉ cạnh tranh nhất trên thị trường, với chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, sẵn kho số lượng lớn. 

Những khách hàng đã sử dụng qua các mặt hàng tại Thu Hồng cũng đủ biết cách làm việc tại công ty chúng tôi như thế nào. Tự tin với nhiều năm hoạt động trong nghề chúng tôi cam kết không đâu rẻ hơn và tốt hơn tại Thu Hồng. Tất cả các sản phẩm được trao đến tay khách hàng phải qua kiểm định kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất khi dùng. 

dây thun buộc hàng giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

Dây thun buộc hàng giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

 

 

Thu Hồng với phương châm chất lượng thay lời nói, khách hàng luôn là ân nhân của chúng tôi. Thu Hồng là nơi đồng hành cùng các bạn, mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm, hãy đến với chúng tôi khi bạn cần nhé.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động