Bán giá rẻ giẻ lau vệ sinh chi tiết nhỏ tại HCM và các tỉnh lân cận

Giẻ lau vệ sinh là sản phẩm hầu như không còn quá xa lạ đối với nhiều người, nhất là đối với người công nhân chuyên làm việc tại các khu công nghiệp. Để phục vụ tốt cho nhu cầu của thị trường công ty Thu Hồng đã bán giá rẻ giẻ lau vệ sinh chi tiết nhỏ tại HCM và các tỉnh lân cận. Quý khách cần tìm giá rẻ giẻ lau vệ sinh hãy đến với Thu Hồng nhé.

Ngày đăng: 12-08-2022

275 lượt xem

Giẻ lau chi tiết máy cỡ nhỏ 

 

__________________________________________

 

 

Những lý do nên sử dụng giẻ lau vệ sinh chi tiết nhỏ tại Thu Hồng.

Giẻ lau vệ sinh chi tiết nhỏ tại Thu Hồng đều có chất liệu cotton, có khả năng chống bụi bẩn cực tốt, với chất liệu vải mềm mịn, dễ thấm hút dầu mỡ, mực in... Đây là sản phẩm chuyên dùng cho các ngành nghề công nghiệp, mỹ nghệ như trang thiết bị nội thất, linh kiện, mao mạch, chế tạo thiết bị máy móc…

giẻ lau chi tiết máy đủ màu

Giẻ lau chi tiết máy đủ màu 

 

 

Sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh lau chùi các khe, gốc nhỏ mà những vật dụng vệ sinh có kích thước lớn khó thể luồng vào để lau chùi tốt như giẻ lau vệ sinh chi tiết nhỏ này. 

Giẻ lau vệ sinh chi tiết nhỏ từ lâu đã trở thành một loại vật dụng rất phổ biến trong ngành sản xuất, bởi chúng giúp lấy đi bụi bẩn, dầu nhớt, trong từng chi tiết nhỏ nhất một cách nhanh chóng mà không gây trầy xước hay hư hại sản phẩm. 

Việc sử dụng các loại giẻ lau dành riêng cho vệ sinh những chi tiết nhỏ là vô cùng cần thiết cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.

giẻ lau chi tiết máy màu trắng

Giẻ lau chi tiết máy màu trắng 

 

 

Với những chi tiết giới thiệu trên các bạn cũng thấy được rằng với những chiếc giẻ lau có kích thước nhỏ nhưng đã tạo nên sự tiện ích lớn đối với người sử dụng. Nếu quý khách có nhu cầu tìm nơi bán giá rẻ giẻ lau vệ sinh chi tiết nhỏ tại HCM và các tỉnh lân cận hãy đến với chúng tôi.

 

Mua hàng tại Thu Hồng sẽ được gì?

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa chất liệu giẻ lau, kích thước và màu sắc khác nhau. Quan trọng là bạn nên chọn cho mình địa chỉ mua giẻ lau công nghiệp uy tín, tránh trường hợp mua những loại vải kém chất lượng, gây độc hại đến sức khỏe khi dùng.

giẻ lau chi tiết máy bề mặt mềm mịn

Giẻ lau chi tiết máy bề mặt mềm mịn

 

 

Đến với Thu Hồng bạn sẽ được tìm thấy địa chỉ bán giá rẻ giẻ lau vệ sinh chi tiết nhỏ tại HCM và các tỉnh lân cận uy tín, chất lượng nhất. Những loại giẻ lau ở đây được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo sạch sẽ, không bám bụi. Khi sản phẩm đến tay khách hàng chúng tôi tự tin sẽ làm cho quý khách hài lòng, đồng thời mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Tự hào là công ty cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình luôn hỗ trợ tư vấn và giải đáp những thắc mắc khi khách hàng cần. 

giẻ lau chi tiết máy bán theo kg giá sỉ rẻ

Giẻ lau chi tiết máy bán theo kg giá sỉ rẻ

 

 

Hãy đến với chúng tôi khi quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm cũng như cần giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất. 

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động