Công ty phân phối dây thun giá sỉ rẻ miền Nam

Bạn đang cần tìm công ty phân phối dây thun giá sỉ rẻ miền Nam mà chưa biết đâu là nơi uy tín, chất lượng. Đến với Thu Hồng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua dây thun tại đây chúng tôi không chỉ những phân phối dây thun giá sỉ rẻ miền Nam mà còn là nơi cung cấp dây thun trên toàn quốc với số lượng lớn luôn đáp ứng đầy đủ khi bạn cần.

Ngày đăng: 26-08-2022

240 lượt xem

 

Đặc điểm sản phẩm dây thun tại Thu Hồng 

Dây thun được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên nên sợi dây có sự dẻo dai, đàn hồi tốt giúp cho việc cố định hàng hóa được dễ dàng và đảm bảo hơn. Một trong số những công dụng của dây thun trong đời sống hằng ngày phải kể đến như: cột, thắt, buộc các loại rau củ quả, giấy tờ, tiền bạc hoặc để cố định bất kỳ sản phẩm nào đó gọn gàng, ngăn nắp. Tùy vào mức độ công việc và tính tiện ích của sản phẩm mà người dùng có thể lựa chọn sử dụng sao cho hợp lý. 

dây thun vàng

Dây thun vàng 

 

Có thể thấy ưu điểm của loại dây thun này là không bị ra màu, đàn hồi tốt, độ co giãn cao nên trong công nghiệp sản xuất hàng hóa luôn lựa chọn chúng để cố định các mặt hàng đi xuất khẩu hay các linh kiện điện tử. 

Hiện nay tại Thu Hồng đang sản xuất và cung cấp dây thun cho thị trường với đa dạng các kích thước màu sắc khác nhau, tạo sự thuận tiện nhất cho quý khách lựa chọn sử dụng.  Nhưng đối với nhu cầu của thị trường hiện nay thì 3 size dây thun phổ biến nhất là size tiểu, size trung và size đại. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo kích thước và độ dày của sợi dây thun khác nhau với giá cả phải chăng. 

dây thun vàng bản rộng

Dây thun vàng bản rộng 

 

Thị trường ngày một phát triển nhu cầu sử dụng dây thun ngày càng gia tăng để đáp ứng được nhu cầu đó bằng công nghệ sản xuất hiện đại, Thu Hồng cho ra đời với số lượng lớn dây thun chỉ trong một thời gian ngắn. Đảm bảo đáp ứng, nhanh số lượng đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.

chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, giá cả luôn cạnh tranh. 

dây thun đỏ

Dây thun đỏ 

 

Lợi ích khi mua hàng tại Thu Hồng.

Thu Hồng không chỉ là công ty phân phối dây thun giá sỉ rẻ miền Nam mà còn là một trong những địa chỉ cung cấp dây thun với số lượng lớn cho nhiều doanh nghiệp, đại lý, các cơ sở kinh doanh trên toàn quốc.

Là công ty sản xuất dây thun trực tiếp không qua trung gian nên giá thành luôn rẻ so với thị trường, chúng tôi đảm bảo nguyên liệu làm ra sạch an toàn không gây hại sức khỏe người dùng. Trang thiết bị được đầu tư bằng công nghệ máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm quý khách yên tâm khi chọn Thu Hồng là nơi hợp tác lâu dài. 

dây thun đen cột trái cây

Dây thun đen cột trái cây 

 

Thu Hồng đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, tận nơi đến tay khách hàng, kiểm hàng trước khi thanh toán, bao đổi trả và hoàn tiền nếu phát hiện hàng lỗi. 

Liên hệ với Thu Hồng để mua được dây thun chất lượng giá rẻ hôm nay nhé.

dây thun xanh

Dây thun xanh 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động