CƠ SỞ CHUYÊN SẢN XUẤT GĂNG TAY VẢI THUN TRẮNG BẢO HỘ DÙNG SẢN XUẤT HÀNG ĐIỆN TỬ UY TÍN TP. HỒ CHÍ MINH

Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là cơ sở chuyên sản xuất găng tay vải thun trắng bảo hộ dùng sản xuất hàng điện tử uy tín TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động, công ty chúng tôi đã tạo nên thương hiệu của riêng mình. Và chinh phục cả thị trường nội địa lẫn ngoại địa. Vì thế, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các bạn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Ngày đăng: 23-09-2019

1,103 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM BAO TAY BIGBEE ĐANG SẢN XUẤT ***

1. BAO TAY LEN MUỐI TIÊU

2. BAO TAY LEN KEM 

3. BAO TAY LEN XÁM ĐEN

4. BAO TAY LEN POLY

5. BAO TAY NILON / BAO TAY XỐP

6. BAO TAY VẢI THUN XÁM

7. BAO TAY VẢI THUN XANH

8. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU ĐEN, XÁM

9. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU TRẮNG

10. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU MUỐI TIÊU

11. BAO TAY THUN COTTON TRẮNG

12. BAO TAY VẢI JEAN 

13. BAO TAY VẢI KAKI

14. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI POLY

15. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI COTTON

16. BAO TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA

17, BAO TAY LEN NHÚNG NHỰA 1 MẶT

18. BAO TAY PHỦ PU

19. BAO TAY DA HÀN

20. BAO TAY NỘI TRỢ 

21. BAO TAY VẢI BẠT

 

Các loại găng tay vải thun trắng bảo hộ dùng sản xuất hàng điện tử uy tín TP.HCM của công ty chúng tôi được thiết kế như thế nào? 

Chúng tôi ưu tiên chọn loại vải thun cotton tốt để sản xuất găng tay vải thun trắng bảo hộ dùng sản xuất hàng điện tử. Chính vì thế, găng tay vải thun trắng bảo hộ dùng sản xuất hàng điện tử có độ co giãn rất tốt và rất mềm mại, không gây khó chịu khi sử dụng.

bigbee

Ngoài ra, với chất liệu thun cotton, găng tay vải thun trắng bảo hộ dùng sản xuất hàng điện tử có độ thấm hút cực tốt, giúp đôi tay bạn luôn khô thoáng. Bên cạnh đó, găng tay vải thun trắng bảo hộ dùng sản xuất hàng điện tử của chúng tôi, có thể tái sử dụng được nhiều lần, mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

bigbee

Ngoài ra, găng tay vải thun trắng bảo hộ dùng sản xuất hàng điện tử của chúng tôi, sẽ không bị xù lông trong quá trình sử dụng. Và để thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng, găng tay vải thun trắng bảo hộ dùng sản xuất hàng điện tử của chúng tôi, có nhiều size, nhiều kích cỡ, nhiều loại,....phù hợp với thị hiếu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty chúng tôi có nhận phân phối sỉ và lẻ cả trong và ngoài nước.

bigbee

bigbee

Tại sao chúng ta nên chọn Công ty Thu Hồng - cơ sở chuyên sản xuất găng tay vải thun trắng bảo hộ dùng sản xuất hàng điện tử uy tín TP. Hồ Chí Minh, làm người bạn đồng hành đáng tin?

Khi đến với công ty chúng tôi các bạn không cần phải lo về chất liệu hay giá thành. Bởi với nhà xưởng sản xuất riêng, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cũng như chất lượng và giá thành luôn rẻ hơn. Ngoài ra, khi các bạn mua càng nhiều giá thành càng rẻ, chiết khấu càng cao. Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, còn chờ gì nữa. Hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc tin.

CTV – NGỌC

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động