CUNG CẤP SỈ VẢI VỤN TÍNH KG LÀM ĐỒ CHƠI VẢI CHO TRẺ EM, UY TÍN

Theo xu hướng thân thiện với môi trường, ngày càng có nhiều đồ chơi được làm từ vải ra đời. Vậy đâu sẽ là nơi cung cấp vải vụn uy tín khi các bạn cần? Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là cơ sở chuyên cung cấp sỉ vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em, uy tín trong cả nước.

Ngày đăng: 17-09-2019

1,008 lượt xem

 *** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Ưu điểm của vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em là gì?

Giá thành của vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em luôn rất rẻ, vì nó được lấy lại từ phần thừa của những khổ vải lớn sau khi đã cắt may. Tuy nhiên, chất lượng của vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em thì hoàn toàn đảm bảo chất lượng, bởi nó được cắt ra từ những khổ vải bằng thun, nỉ, hay cotton, và hoàn toàn mới 100%.

bigbee

Công ty Thu Hồng cam kết, vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em không qua tái chế, không qua xử lý hóa chất, nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng hay gây dị ứng. Vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em là chất liệu rất dễ tìm, lại rẻ mà chất lượng lại tốt, rất thuận lợi cho nhu cầu sử dụng của chúng ta.

bigbee

 

Giá bán vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em của Công ty Thu Hồng ra sao?

Với ưu điểm có xưởng sản xuất trực tiếp, nên giá bán vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em của chúng tôi luôn rẻ hơn trên thị trường. Thông thường, giá sẽ từ 1.500 đ – 15.000đ. Còn đối với vải đầu cây thì từ: 15.000đ – 35.000đ. Nhiều loại vải, đủ mức giá, rất tiện lợi cho mục đích sử dụng cũng như túi tiền của bạn.

bigbee

bigbee

Những lí do bạn nên chọn Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em, uy tín làm đối tác đáng tin

Với nhiều năm hoạt động, thương hiệu được xây dựng dựa trên chất lượng. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có những ưu đãi rất hấp dẫn cho khách hàng. Khi đặt mua vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em với số lượng lớn, các bạn sẽ được giao hàng đến tận nơi, nhanh chóng, đủ số lượng. Và nếu sản phẩm xảy ra lỗi, chúng tôi sẽ đổi trả miễn phí cho các bạn. Ngoài ra, khi đặt mua vải vụn tính kg làm đồ chơi vải cho trẻ em tại công ty, các bạn sẽ được nhận chiết khấu theo % của sản phẩm. Chỉ cần liên lạc với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm. 

 

CTV – NGỌC

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động