XƯỞNG CHUYÊN NHẬN GIAO SỈ GIÁ RẺ BAO TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA TĂNG MA SÁT CHO CÔNG NHÂN BỐC VÁC, UY TÍN TP. HCM

Từ lâu, bao tay đã trở thành một trong những dụng cụ bảo hộ không thể thiếu trong lao động. Bao tay không chỉ giúp chúng ta làm việc thoải mái hơn, mà còn hạn chế những ảnh hưởng từ hóa chất, mà chúng ta tiếp xúc. Tự hào là xưởng chuyên nhận giao sỉ giá rẻ bao tay len phủ hạt nhựa tăng ma sát cho công nhân bốc vác, uy tín TP. HCM. Công ty Thu Hồng cam kết sẽ mang lại cho các bạn những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, với giá thành hợp lý.

Ngày đăng: 23-09-2019

1,207 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM BAO TAY BIGBEE ĐANG SẢN XUẤT ***

1. BAO TAY LEN MUỐI TIÊU

2. BAO TAY LEN KEM 

3. BAO TAY LEN XÁM ĐEN

4. BAO TAY LEN POLY

5. BAO TAY NILON / BAO TAY XỐP

6. BAO TAY VẢI THUN XÁM

7. BAO TAY VẢI THUN XANH

8. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU ĐEN, XÁM

9. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU TRẮNG

10. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU MUỐI TIÊU

11. BAO TAY THUN COTTON TRẮNG

12. BAO TAY VẢI JEAN 

13. BAO TAY VẢI KAKI

14. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI POLY

15. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI COTTON

16. BAO TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA

17, BAO TAY LEN NHÚNG NHỰA 1 MẶT

18. BAO TAY PHỦ PU

19. BAO TAY DA HÀN

20. BAO TAY NỘI TRỢ 

21. BAO TAY VẢI BẠT

 

Những đối tượng và lĩnh vực nào sẽ sử dụng bao tay len phủ hạt nhựa?

Với tính năng đặt biệt của mình, bao tay len phủ hạt nhựa dành cho tất cả những người lao động, từ lao động nhẹ đến lao động nặng. Và bao tay len phủ hạt nhựa thì được dùng trong mọi lĩnh vực: trong các xưởng sản xuất, trong việc chế biến, trong nông – công nghiệp, trong các công trình xây dựng,...

bigbee

 

Bao tay len phủ hạt nhựa tăng ma sát cho công nhân bốc vác, uy tín TP. HCM của Công ty Thu Hồng được thiết kế chuyên dụng cho lao động

Các loại bao tay len phủ hạt nhựa tăng ma sát của công ty, được làm từ những sợi len bền, rất dày. Bên ngoài, được phủ hạt nhựa trên bàn tay. Nhằm tạo độ bám cao và tránh trơn trượt khi làm việc. Ngoài ra, với độ dày của len, các loại bao tay len phủ hạt nhựa có thể giúp đôi tay bạn tránh bị chai sần. Đặc biệt, với chất liệu đạt chuẩn, những bao tay len phủ hạt nhựa tăng ma sát cho công nhân bốc vác, uy tín TP. HCM của chúng tôi có tuổi thọ cao, và có thể tái sử dụng được nhiều lần, mà vẫn đảm bảo được công năng.

bigbee

Thu Hồng là xưởng chuyên nhận giao sỉ giá rẻ bao tay len phủ hạt nhựa tăng ma sát cho công nhân bốc vác, uy tín TP. HCM. Với nhiều năm hoạt động, và chinh phục được nhiều thị trường cả trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm ưu việt cho người tiêu dùng. Để thuận lợi cho việc lựa chọn, bao tay len phủ hạt nhựa tăng ma sát cho công nhân bốc vác của chúng tôi có đủ size đủ cỡ đủ màu. Và chúng tôi nhận cung cấp sỉ và lẻ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

bigbee

Ngoài ra, khi đến với xưởng chuyên nhận giao sỉ giá rẻ bao tay len phủ hạt nhựa tăng ma sát cho công nhân bốc vác, uy tín TP. HCM của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất: tư vấn miễn phí, giao hàng miễn phí, đổi trả hàng miễn phí (khi sản phẩm của công ty bị lỗi). Đặc biệt, các bạn sẽ nhận được chiết khấu theo % cực hấp dẫn khi mua hàng số lượng lớn tại đây. 

Cảm ơn các bạn đã đọc tin. 

CTV – NGỌC

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động