CHUYÊN SỈ GIẺ LAU MÀU CÓ MAY 3 LỚP GIAO HÀNG MIỄN PHÍ VÀ NHANH CHÓNG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở mua bán các loại giẻ lau. Song giá thành thì không ổn định, chất lượng không đảm bảo. Vậy chúng ta nên mua các loại giẻ lau ở đâu thì đảm bảo, uy tín? Với nhiều năm hoạt động, Công ty Thu Hồng tự hào là cơ sở chuyên sỉ giẻ lau màu có may 3 lớp, giao miễn phí và nhanh chóng trong cả nước.

Ngày đăng: 17-09-2019

703 lượt xem

 *** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Kích thước chung của giẻ lau màu có may 3 lớp tại Thu Hồng

Các loại giẻ lau màu có may 3 lớp của Công ty Thu Hồng được cắt may đúng theo quy cách, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn. Các loại giẻ lau màu có may 3 lớp của chúng tôi được làm từ thun – cotton theo tỉ lệ (35/65). Và được may từ 2 – 4 lớp, với kích thước: 25cm x 30cm; 30cm x 30cm. Với thiết kế đó, giẻ lau màu có may 3 lớp rất thuận lợi khi sử dụng. Ngoài ra, với chất liệu thun – cotton, giẻ lau màu có may 3 lớp của chúng tôi có khả năng thấm hút các loại dầu, nhớt, Toluen,... làm sạch các chi tiết máy, mà không để lại vết bẩn hay làm trầy xước bề mặt máy.

bigbee

bigbee

Đặc biệt, với chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, các loại giẻ lau màu có may 3 lớp rất bền, không bị xù lông khi sử dụng, và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho mục đích sử dụng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, chúng tôi đóng gói giẻ lau màu có may 3 lớp theo quy cách, cứ 5kg/ cột; 50kg/ bao.

bigbee

bigbee

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ giẻ lau màu có may 3 lớp, giao miễn phí và nhanh chóng trong cả nước, uy tín – chất lượng cao

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, chúng tôi tự hào mang đến cho các bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, với ưu điểm có xưởng sản xuất riêng, không thông qua trung gian, chúng tôi luôn đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Ngoài ra, khi lựa chọn Công ty Thu Hồng chuyên sỉ giẻ lau màu có may 3 lớp, giao miễn phí và nhanh chóng làm đối tác, các bạn sẽ nhận được chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn về các sản phẩm.

bigbee

Ngoài ra, khi các bạn đặt mua giẻ lau màu có may 3 lớp tại công ty với số lượng lớn, bạn sẽ được giảm giá và được nhận hoa hồng được chiết khấu theo % sản phẩm. Và các bạn sẽ được giao hàng miễn phí đến tận nơi, cũng như được đổi trả hàng, trong trường hợp sản phẩm xảy ra lỗi.

CTV – NGỌC

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động