TÚI PE SIZE NỬA KÝ, SIZE MỘT KÝ GIÁ RẺ CẠNH TRANH NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nhắc đến sản phẩm đường làm thủ công và được đựng trong túi pe thì chắc chắn là bạn đã không còn thấy xa lạ nữa. Từ xưa đến nay vẫn luôn tồn tại 1 kiểu đường được đựng ở trong túi pe mà không cần in hình của bất cứ thương hiệu nào nhưng vẫn được khách hàng hết sức ủng hộ. Vì khách hàng vẫn thích sử dụng kiểu đường nay nên túi pe cũng được sử dụng nhiều. Nếu bạn mua túi pe size nửa kí, size một kí giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường thì bạn có thể tìm các xưởng sản xuất túi pe lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 23-07-2019

1,390 lượt xem

TÚI PE ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG VIỆC ĐÓNG GÓI ĐƯỜNG

Nếu bạn hay mua đường thì bạn sẽ để ý thấy rằng có hai túi đường phổ biến được bán ra thị trường đó là túi nửa ký và túi 1 ký. Vậy nên chắc chắn là trong quá trình sản xuất thì các xưởng cũng sẽ sản xuất hai mẫu túi pe đựng đường phổ biến là túi nửa ký và túi 1 ký. Các túi này được sản xuất ra cực kì đúng kích thước.

bigbee

bigbee

Khi sử dụng túi pe đựng đường thì bạn sẽ tiết kiệm được thêm nhiều thời gian. Bạn chỉ cần sử dụng túi và đong đầy đường vào đó, không cần phải cân đường để xác định trọng lượng. Điều này cực kì thuận lợi trong công việc đóng đường để bán ra ngoài. Nếu như trọng lượng đường có bị chên thì cũng chỉ chênh lệch 1 con số rất nhỏ mà thôi.

Nếu bạn muốn mua túi PE để đựng đường bán ra thị trường thì bạn có thể tham khảo túi pe của BigBee. BigBee là địa điểm cung cấp túi pe size nửa kí, size một kí giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể mua cả hai size túi pe với số lượng lớn.

bigbee

bigbee

MUA TÚI PE ĐỰNG ĐƯỜNG CỦA BIGBEE VỚI GIÁ RẺ

Túi pe là sản phẩm thân thiết với đời sống con người, ngoài sử dụng để đóng đường ra thì túi pe còn có thể sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác. Vậy nên bạn có thể tìm được nhiều địa điểm bán túi pe nhưng để đảm bảo chất lượng như BigBee thì rất khó.

BigBee có túi pe size nửa kí, size một kí giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường mà chất lượng thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Túi pe cùa BigBee cực kì bóng và chất liệu nilon dày dặn, không lo túi bị bục hay bị rách trong quá trình sử dụng túi. Nếu bạn quan tâm đến túi pe của BigBee thì bạn có thể liên hệ 0985 385 733 – 0937 583 530 hoặc đến trực tiếp cơ sở của BigBee để xem mặt hàng.

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động