CÔNG TY CUNG CẤP GIÁ SỈ DÂY CỘT TIÊU CHO NHÀ VƯỜN, UY TÍN TẠI GIA LAI, ĐAKMIN, ĐAKNONG

Dây cột tiêu cũng là một trong những yếu tố, tạo ra vụ mùa bội thu cho bà con. Vậy mua dây cột tiêu ở đâu thì chất lượng, giá tốt? Giẻ lau Minh Hương – Thu Hồng tự hào là công ty cung cấp giá sỉ dây cột tiêu cho nhà vườn, uy tín tại Kiên Giang. Chúng tôi hân hạnh được trở thành đối tác lâu dài và đáng tin của bà con.

Ngày đăng: 16-08-2019

730 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Thu Hồng là công ty cung cấp giá sỉ dây cột tiêu cho nhà vườn, uy tín tại Gia lai, Đakmin, Đăknong.. chất lượng vượt trội

Với nhiều năm hoạt động, chinh phục được thị trường nội và ngoại địa, chúng tôi lấy chất lượng tạo thương hiệu cho công ty. Dây cột tiêu cho nhà vườn, uy tín Gia lai, Đakmin, Đăknong của chúng tôi được làm từ 100% cotton. Vì thế, sản phẩm rất bền, có khả năng chống chịu được những biến đổi của thời tiết. Ngoài ra, dây cột tiêu cho nhà vườn có độ co giãn cực tốt, không làm gãy cây hay ảnh hưởng đến sự phát triển của cây như khi sử dụng dây nilon.

Ngoài ra, dây cột tiêu cho nhà vườn, uy tín tại Gia lai, Đakmin, Đăknong của chúng tôi có màu sắc phong phú, kích thước đa dạng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Thông thường, dây cột tiêu cho nhà vườn, uy tín tại Kiên Giang của công ty có dạng dây xoắn tròn hoặc không xoắn, và có độ dài từ 40cm tới 1- 2m.

bigbee

Tại sao Thu Hồng là công ty cung cấp giá sỉ dây cột tiêu cho nhà vườn, uy tín tại Gia lai, Đakmin, Đăknong?

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở mua bán dây cột tiêu. Tuy nhiên, đó thường là những nơi mua đi bán lại, nên không đảm bảo về nguồn hàng, cũng như về chất lượng và giá thành. Còn công ty Thu Hồng, có xưởng thu gom rác trực tiếp từ các xí nghiệp may mặc, nên có giá thành luôn thấp hơn trên thị trường, và chất lượng thì luôn tốt hơn. Ngoài ra, khi hợp tác với chúng tôi, các bạn không cần lo về việc thiếu hàng hay đứt hàng, bởi chúng tôi có nguồn hàng rất lớn, đảm bảo khi bạn cần là có ngay.

bigbee

Đặc biệt khi đến với công ty cung cấp giá sỉ dây cột tiêu cho nhà vườn, uy tín tại Gia lai, Đakmin, Đăknong ...của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi có chế độ giao hàng miễn phí, và đổi trả hàng miễn phí (với trường hợp sản phẩm của công ty bị lỗi). Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Hình thức thanh toán đơn giản, sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.

Khi mua dây cột tiêu cho nhà vườn, uy tín tại Gia lai, Đakmin, Đăknong với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được chiết khấu rất hấp dẫn. Thu Hồng là công ty cung cấp giá sỉ dây cột tiêu cho nhà vườn, uy tín tại Gia lai, Đakmin, Đăknong. Cam kết sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất cho vụ mùa bội thu của bà con nông dân.

CTV- NGỌC

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động