CHUYÊN PHÂN PHỐI GIẺ LAU COTTON TRẮNG LOẠI TỐT, GIÁ BÁN SỈ RẺ, UY TÍN

Bạn đang cần tìm một loại giẻ lau công nghiệp đa năng, không bị ra màu, không bị đổ lông, không bay bụi khi lau chùi! Nhưng trên thị trường có quá nhiều cơ sở cung cấp các loại giẻ lau. Vậy đâu sẽ là địa điểm cung cấp đáng tin cậy cho người tiêu dùng? Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là cơ sở chuyên phân phối giẻ lau cotton trắng loại tốt, giá bán sỉ rẻ, uy tín trên toàn quốc.

Ngày đăng: 16-08-2019

821 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau cotton trắng loại tốt, giá bán sỉ rẻ, uy tín của Công ty Thu Hồng có những ưu thế vượt trội

Công ty Thu Hồng hướng đến chất lượng, vì thế các loại giẻ lau cotton trắng loại tốt của chúng tôi, được làm từ 100% cotton có nguồn gốc từ thiên nhiên. Vì thế, các loại giẻ lau cotton trắng loại tốt của chúng tôi có khả năng thấm hút cực tốt. Đặc biệt, sản phẩm sẽ không bị bay màu khi sử dụng, cũng như không bị xù lông. Với độ mềm mại vượt trội, các loại giẻ lau cotton trắng loại tốt sẽ không làm trầy xước các bề mặt tiếp xúc khi lau chùi, vệ sinh.

Ngoài ra, với chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, các loại giẻ lau cotton trắng loại tốt sẽ không gây dị ứng hay khó chịu cho người tiêu dùng. Đề cao sức khỏe của người tiêu dùng, các loại giẻ lau cotton trắng loại tốt, giá bán sỉ rẻ, uy tín của chúng tôi được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo không gây hại cho người sử dụng.

bigbee

Những lợi ích khi bạn chọn Công ty Thu Hồng chuyên phân phối giẻ lau cotton trắng loại tốt, giá bán sỉ rẻ, uy tín làm đối tác là gì?

Thông thường, các loại giẻ lau cotton trắng loại tốt sẽ có giá thành cao hơn những loại giẻ lau công nghiệp khác. Tuy nhiên, với ưu thế có phân xưởng may trực tiếp, công ty chúng tôi luôn chiếm ưu thế về giá thành. Hiện nay, Công ty Thu Hồng chuyên phân phối giẻ lau cotton trắng loại tốt, giá bán sỉ rẻ, uy tín trên toàn quốc, thực hiện chiến lược ưu đãi diện rộng. Vì thế, các loại giẻ lau cotton trắng loại tốt chỉ còn lại 20.000 VND/kg. Với kích thước đa dạng: 30cm x 30cm; 40cm x 40cm;.... Và để thuận tiện cho việc sử dụng, chúng tôi đóng bó 5kg/ cục, đóng bao 50kg/ bao.  

bigbee

XƯỞNG GIẺ LAU MINH HƯƠNG

Ngoài ra, Công ty Thu Hồng chuyên phân phối giẻ lau cotton trắng loại tốt, giá bán sỉ rẻ, uy tín cam kết sẽ cung ứng cho quý khách một nguồn hàng ổn định, chất lượng, giá thành hợp lý.

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối giẻ lau cotton trắng loại tốt, giá bán sỉ rẻ, uy tín có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Chúng tôi có tổng đài tư vấn miễn phí về sản phẩm. Khi các bạn đặt các loại giẻ lau cotton trắng loại tốt, giá bán sỉ rẻ, uy tín tại công ty với số lượng lớn. Các bạn sẽ được nhận chiết khấu theo %. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ giao hàng miễn phí và đổi trả hàng miễn phí.

CTV- NGỌC

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động