CÁC LOẠI KHĂN LAU ĐA NĂNG 2 MẶT DÙNG CHO GIA ĐÌNH GIÁ TỐT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Hiện nay, các loại khăn lau đa năng đang rất được ưa chuộng. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, trên thị trường có rất nhiều cơ sở mua bán các loại khăn lau. Tuy nhiên, đâu sẽ là nơi mua bán uy tín - chất lượng? Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối CÁC LOẠI KHĂN LAU ĐA NĂNG 2 MẶT DÙNG CHO GIA ĐÌNH GIÁ TỐT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH cam kết sẽ mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, với giá ưu đãi nhất.

Ngày đăng: 16-08-2019

871 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Chất liệu được công ty chúng tôi lựa chọn để sản xuất loại khăn lau đa năng 2 mặt dùng cho gia đình luôn đạt chuẩn

Các loại khăn lau đa năng 2 mặt dùng cho gia đình của chúng tôi được làm từ 100% sợi vi tổng hợp microfiber. Vì thế, các loại khăn lau đa năng 2 mặt có khả năng thấm hút cực kỳ tốt. Với độ mềm mại vượt trội, các loại  khăn lau đa năng 2 mặt sẽ không làm trầy xước bề mặt tiếp xúc, cũng như không làm bay bụi hay xổ lông khi sử dụng.

bigbee

Với thiết kế 2 mặt như nhau, chúng rất tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt, các loại khăn lau đa năng 2 mặt dùng cho gia đình của chúng tôi rất bền, ít bị bay màu và có thể tái sử dụng được nhiều lần. Ngoài ra, với chất liệu sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm của công ty chúng tôi đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

bigbee

bigbee

Các loại khăn lau đa năng 2 mặt dùng cho gia đình giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh của Công ty Thu Hồng được thiết kế như thế nào?

Để thuận lợi cho việc sử dụng, chúng tôi thiết kế các loại khăn lau đa năng 2 mặt dùng cho gia đình theo kích thước 40cm x 60cm, với những màu được ưa chuộng như: xanh nước biển, vàng nhạt,.... Và loại khăn lau đa năng 2 mặt dùng cho gia đình giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh của Công ty Thu Hồng được bán theo kg. Mỗi kg sẽ khoảng 10 – 12 miếng khăn.

bigbee

Những lợi ích khi các bạn mua các loại khăn lau đa năng 2 mặt dùng cho gia đình giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh của Công ty Thu Hồng là gì?

Khi bạn mua các loại khăn lau đa năng 2 mặt dùng cho gia đình của chúng tôi càng nhiều thì giá lại càng rẻ. Ngoài ra, các bạn còn được nhận chiết khấu theo phần trăm sản phẩm, mua bao nhiêu có bấy nhiêu. Với nguồn hàng ổn định, khi bạn cần chúng tôi sẽ có ngay, giá cả bao rẻ.

Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, nên các loại khăn lau đa năng 2 mặt dùng cho gia đình giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh của công ty luôn tốt hơn và giá rẻ hơn. Không rườm rà, phương thức đặt hàng và thanh toán cực đơn giản. Chỉ cần gọi điện, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí và nhận đổi trả hàng miễn phí khi sản phẩm của công ty bị lỗi. Cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng số lượng.

CTV- NGỌC

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động