TÌM NGUỒN CUNG GIẺ LAU THUN MÀU NHỎ SHIP BÌNH DƯƠNG TẬN NƠI

Bình Dương có thể được xem là thị trường có lượng tiêu thụ giẻ lau lớn chỉ sau TPHCM. Nếu bạn đang cần tìm nguồn cung giẻ lau thun màu nhỏ ship Bình Dương tận nơi thì bài viết này chính là dành cho bạn.

Ngày đăng: 22-02-2021

458 lượt xem

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

 

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart DÂY CỘT TIÊU / THANH LONG →

heart DÂY CỘT CUA →

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 

 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN GIÁ SỈ MINH HƯƠNG tại đây bạn nhé!


 

► BÌNH DƯƠNG LÀ THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ GIẺ LAU THUN MÀU NHỎ LỚN CHỈ SAU TP.HCM

 

Ngành công nghiệp giẻ lau thun màu nhỏ trong vài năm trở lại đây đã có được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mua bán khổng lồ lên tới hàng trăm ký, hiện nay không chỉ tại khu vực TPHCM, tỉnh Bình Dương cũng đã trở thành thị trường tiêu thụ giẻ lau thun màu nhỏ đầy tiềm năng của các thương buôn.

 

giẻ lau thun màu nhỏ

 

Tỉnh Bình Dương có vị trí đắc địa khi cách trung tâm TPHCM chỉ khoảng 30km, nằm giữa các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh và là cửa ngõ về các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt, đây chính là nơi tập trung nhiều nhà máy công nghiệp, xí nghiệp sản xuất,…lớn-nhỏ nên nhu cầu tìm nguồn cung giẻ lau thun màu nhỏ ship Bình Dương tận nơi để phục vụ cho việc vệ sinh, lau chùi máy móc thiết bị cũng tăng lên.  

 

giẻ lau thun màu nhỏ ship Bình Dương

 

Hiểu được thế mạnh về kinh tế của Bình Dương, nhiều nơi chủ động sản xuất và cung cấp giẻ lau thun màu nhỏ. Có nguồn cung nằm tại TPHCM, hoặc để thuận tiện hơn thì hoạt động bán buôn trực tiếp tại đây. Tuy nhiên, giẻ lau thun màu nhỏ là một mặt hàng phổ biến, dễ buôn bán nên có rất nhiều cơ sở cạnh tranh nhau. Mỗi chỗ mắc rẻ tùy giá và chất lượng không hoàn toàn giống. Là người tiêu dùng thông minh, đây là vấn dề mà bạn cần nên xem xét thật kỹ.

 

tìm nguồn cung giẻ lau thun màu nhỏ ship Bình Dương tận nơi

 

► BẠN Ở BÌNH DƯƠNG THÌ NÊN MUA GIẺ LAU THUN MÀU NHỎ Ở ĐÂU?

 

Với hơn 10 năm đóng vai trò là nhà sản xuất và cung cấp giẻ lau công nghiệp, Công ty Thu Hồng – Giẻ lau Minh Hương tự tin là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người tiêu dùng Việt.

 

Chúng tôi hoạt động tại TPHCM, song nếu bạn muốn tìm nguồn cung giẻ lau thun màu ship Bình Dương tận nơi thì chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi.

 

giẻ lau thun màu nhỏ giá rẻ ở Bình Dương

 

Giẻ lau thun màu nhỏ của công ty được làm từ 100% vải thun cotton siêu chất lượng. Vải có độ co giãn, đàn hồi cực tốt. Thêm vào đó là ưu điểm thấm hút nước tốt, nhanh khô, bền lâu. Cộng thêm bề mặt mềm mịn không gây trầy xước thì đây thực sự là một sản phẩm vệ sinh tốt dành cho các nhà máy, xí nghiệp…

 

Công ty Thu Hồng nhận ship Bình Dương tận nơi với đơn hàng số lượng lớn. Bạn có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được. Bao đổi – trả hàng bị lỗi từ A – Z.

 

nguồn cung giẻ lau thun màu nhỏ tại Bình Dương

 

Quy cách đóng bao: 500kg/1 bao. Giẻ lau nhiều màu đẹp, có trơn hoặc họa tiết tùy loại. Cần số lượng bao nhiêu bạn hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhé!

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động