ĐỊA CHỈ SỈ LẺ KHĂN LAU NỐI NHIỀU MÀU, SHIP NHANH Ở BÌNH CHÁNH

Thu Hồng – địa chỉ sỉ lẻ khăn lau nối nhiều màu, giá sỉ rẻ tại TPHCM. Đặc biệt, có ship nhanh ở Bình Chánh cho khách nào cần hàng trong ngày.

Ngày đăng: 22-02-2021

619 lượt xem

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

 

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart DÂY CỘT TIÊU / THANH LONG →

heart DÂY CỘT CUA →

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 

 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN GIÁ SỈ MINH HƯƠNG tại đây bạn nhé!


 

► KHĂN LAU NỐI ĐƯỢC LÀM TỪ ĐÂU?

 

Khăn lau nối là loại khăn đa năng chuyên dụng được sản xuất bằng sợi tổng hợp Microfiber. Đây là một loại sợi mới và được đánh giá là mang lại những ưu điểm tốt hơn cả những loại sợi thông thường.

 

khăn lau nối

 

Khăn được dệt bằng loại máy công nghiệp tốt nhất với 4 – 5 miếng vải ép dọc cộng hai đầu khăn được dập chỉ chắc sát, thực hiện trên dây chuyền sản xuất khép kín, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. 

 

khăn lau nối nhiều màu

 

Sau khi thành phẩm với kích thước trung bình 40x60cm, khăn lau nối sẽ được đem đi nhuộm nhiều màu để có được màu sắc bắt mắt, đẹp hơn. Thuốc nhuộm vải tốt sẽ mang lại độ tươi sáng cho khăn, giặt không ra màu đậm và phơi dưới nắng lâu bị bay màu hơn.

 

► KHĂN LAU NỐI CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM NÀO?

 

Khăn lau nối nhiều màu giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm, đáp ứng được nhu cầu cá nhân. Hiện nay, các cơ sở sản xuất, nhà máy công nghiệp rất thích dùng loại khăn này.

 

khăn lau nối có những ưu điểm nào?

 

Khăn lau nối nhìn chung có độ thấm hút rất tốt, khả năng thấm nước nhanh và giữ lâu của khăn được đánh giá cao. Sợi Microfiber hút nước đều cả hai mặt mà không để lại bất kỳ vết nước loang lổ nào trên bề mặt. Công nghệ xử lý cao, kỹ lưỡng nên gần như không có hạt bụi vải nào còn sót lại.

 

Ngoài ra, ưu điểm của khăn lau nối còn nằm ở độ co giãn tối đa và độ bền siêu lâu. Giặt sạch sau khi sử dụng với một ít xà phòng và phơi khô là cách bảo quản tốt nhất. Ánh nắng mặt trời không hề làm khăn bị mục rách hay bị bay màu.

 

sỉ rẻ khăn lau nối giá rẻ ở Bình Chánh

 

Nếu bạn đang đau đầu với những vết bẩn bám dính lâu ngày trên máy móc thì hãy trải nghiệm khăn lau may nối nhiều màu xem thử có hiệu quả không nhé. Khăn có giá rất bình dân nên bạn rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu.

 

► THU HỒNG – ĐỊA CHỈ SỈ LẺ KHĂN LAU NỐI NHIỀU MÀU, SHIP NHANH Ở BÌNH CHÁNH, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG NHẤT!

 

Nhận thấy được những tính năng ưu việt mà khăn lau nối mang lại, nhiều khách hàng đã nhanh tay đặt mua số lượng lớn để sử dụng dần dần, cũng như để tiết kiệm chi phí.

 

bán khăn lau nối giá rẻ ở Bình Chánh

 

Nếu bạn ở huyện Bình Chánh và đang tìm nơi bán có giá tốt thì đừng bỏ qua Công ty Thu Hồng nhé!. Chúng tôi là địa chỉ sỉ lẻ khăn lau nối nhiều màu, ship nhanh ở Bình Chánh uy tín, chất lượng.

 

Khăn lau nối nhiều màu tại đây được bán theo ký. 1 ký khoảng từ 10 – 15 cái tùy vào độ dày, mỏng. Có nhận ship nhanh trong ngày tại huyện Bình Chánh đối với đơn hàng số lượng lớn. Khách mua lẻ có thể đến trực tiếp kho để lấy. Hàng luôn có sẵn khách cứ yên tâm!

 

địa chỉ sỉ lẻ khăn lau nối nhiều màu, ship nhanh ở Bình Chánh

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động