Nguồn mua vải lau nguyên miếng lớn tại xưởng

Vải lau được biết là một trong những sản phẩm vệ sinh hữu hiệu và tiết kiệm nhất hiện nay. Sản phẩm được ưa chuộng sử dụng chủ yếu tại các khu công nghiệp, xưởng sửa chữa…chính vì vậy mà nhu cầu tìm nguồn mua vải lau nguyên miếng lớn tại xưởng ngày một tăng cao. Vậy để tìm được nguồn mua vải lau nguyên miếng lớn tại xưởng cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày đăng: 22-05-2023

146 lượt xem

 

 

Vải lau nguyên miếng lớn là gì?

Hầu hết tất cả các sản phẩm vải lau đều là vải đầu khúc, vải thừa, vải vụn được thu gom trong quá trình sản xuất quần áo, các sản phẩm thời trang. Thường vải lau chuyên dụng sẽ được loại bỏ hết tất cả các tạp chất khuôn rập, vải bẩn, dây kéo…Độ dày của vải vừa phải, không quá dày giúp dễ dàng luồn vào khe máy và vải cũng không nên quá mỏng, bởi quá mỏng chúng sẽ không thấm hút được nhiều. Chính vì thế, khi lựa chọn vải cần sự kỹ lưỡng, bởi vải đảm bảo, đạt chuẩn yêu cầu thì sau nhiều lần sử dụng vẫn đảm bảo tốt độ mềm mịn và khả năng thấm hút. 

Vải lau nguyên miếng 1 lớp

Vải lau nguyên miếng 1 lớp cỡ lớn 

 

Vải lau nguyên miếng lớn thường sẽ có kích cỡ khổ A4 trở lên cùng nhiều màu sắc đa dạng. Với nhiều kích thước đa dạng giúp việc lựa chọn sử dụng vệ sinh máy móc, nhà xưởng, dây chuyền sản xuất…luôn đảm bảo tốt và hiệu quả. Không những thế những miếng vải lau gọn nhẹ còn dễ dàng cho việc luồn vào những khe, góc khuất để làm sạch một cách hiệu quả. 

Tất cả các sản phẩm vải lau được lựa chọn sử dụng thường sẽ có chất liệu thun, thun cotton, do đó khi cầm trên tay bạn sẽ có cảm giác được độ mềm mại của chúng, độ co giãn mạnh và thấm hút vượt trội. Nhờ vào chất liệu thun, thun cotton mà mỗi miếng vải lau đều có khả năng thấm hút, an toàn, tiết kiệm hiệu quả cao khi dùng.

Vải lau nguyên miếng đa dạng nhiều màu sắc

Vải lau nguyên miếng đa dạng nhiều màu sắc 

 

Nguồn mua vải lau nguyên miếng lớn tại xưởng

Thu Hồng là một trong những nguồn mua vải lau nguyên miếng lớn tại xưởng, chất lượng, siêu thấm hút vượt trội. Với nhu cầu cần mua vải lau thì vải lau nguyên miếng lớn với chất liệu thun, thun cotton đều là gợi ý tốt nhất trong việc lựa chọn sử dụng vải lau. Bởi với chất liệu này thì vải lau sẽ có bề mặt mềm mịn, kết cấu chắc chắn siêu thấm hút, không đổ lông, không ra màu trong quá trình sử dụng.

Vải lau nguyên miếng chất cotton siêu mềm mịn

Vải lau nguyên miếng chất cotton siêu mềm mịn 

 

Sản phẩm có thể sử dụng vệ sinh cho nhiều bề mặt khác nhau, loại bỏ nhanh vết bẩn, nhanh khô, chỉ với thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng là loại bỏ hết các vết bẩn, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức. Mua từ 500kg bạn sẽ nhận được giá sỉ siêu ưu đãi chỉ với vài nghìn đồng cho 1kg. Mua càng nhiều, giá càng giảm cùng chiết khấu % cao. 

Vải lau nguyên miếng giá rẻ bán theo kg

Vải lau nguyên miếng giá rẻ bán theo kg 

 

Vậy nên, nếu bạn đang quan tâm và cần tìm nguồn mua vải lau nguyên miếng lớn tại xưởng thì hãy liên hệ với công ty Thu Hồng nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn để bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp, tiết kiệm nhất. 

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 



 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động