Đại lý dây thun khoanh giá tốt

Dây thun khoanh được sử dụng phổ biến trên thị trường để cột hàng hóa, cột túi nilon, cột tiền, cột linh kiện,...rất hữu ích và tiện lợi. Thị trường có nhiều nơi sản xuất mặt hàng này, tuy nhiên, chất lượng và giá cả mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Bài viết ”Đại lý dây thun khoanh giá tốt” sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin hữu để bạn có sự lựa chọn mua hàng phù hợp nhất.

Ngày đăng: 12-05-2023

166 lượt xem

Địa chỉ mua sỉ dây thun khoanh giá rẻ

 

Tìm hiểu về dây thun khoanh.

Dây thun khoanh hay còn gọi là dây chun, với đặc điểm nhận dạng khoanh tròn, đa dạng màu sắc xanh, đỏ, vàng, đen, trắng, cam… và các kích thước tương ứng tiểu, trung, đại. Sản phẩm được dùng hầu hết trong cuộc sống hằng ngày từ nhà cửa, văn phòng, khu chợ, trung tâm mua sắm, siêu thị... 

Dây thun khoanh xanh size trung

Dây thun khoanh xanh size trung

 

Nhờ vào đặc tính dẻo dai, chắc, độ co giãn tốt, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng, dây thun khoanh được đánh giá cao là vật dụng mang đến nhiều hữu ích cho đời sống hằng ngày và sản xuất. 

Ngoài việc sử dụng để buộc hàng hóa rau, củ, quả, trái cây...thì dây thun khoanh còn được xem là một trong những mặt hàng xuất khẩu có lương tiêu thụ nhiều nhất ở nước ta. 

Dây thun khoanh đỏ size tiểu

Dây thun khoanh đỏ size tiểu 

 

Địa chỉ mua dây thun khoanh giá tốt. 

Dây thun khoanh ngày càng được sử dụng phổ biến, kéo theo đó là biến động về thị trường phân phối sản phẩm. Để giúp bạn tháo gỡ được những khó khăn khi mua hàng, thì công ty Thu Hồng đã trực tiếp đứng ra sản xuất và trở thành đại lý dây thun khoanh giá tốt đến với mọi khách hàng trên toàn quốc. 

Dây thun khoanh trắng size trung

Dây thun khoanh trắng size trung

 

Dây thun khoanh Thu Hồng là dòng sản phẩm chủ động có đầy đủ mẫu mã, màu sắc, kích thước và số lượng hàng lớn sẵn kho. Dây thun khoanh tại Thu Hồng được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại, đạt chuẩn, độ bền, độ co giãn tốt, phù hợp đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng. Giá bán tại công ty đưa ra luôn rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung, sỉ tận gốc, chiết khấu cao, nhiều ưu đãi cao hấp dẫn. 

Đối với các đơn sỉ Thu Hồng cam kết giao hàng tận nơi với tiêu chí “ NHANH - ĐÚNG - TIẾT KIỆM”. Đồng thời, miễn phí vận chuyển hàng nội thành HCM, miễn phí đổi trả nếu phát hiện hàng lỗi, kém chất lượng, không đúng mẫu. Và cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ đại lý dây thun khoanh giá tốt Thu Hồng

Dây thun khoanh vàng size đại

Dây thun khoanh vàng size đại

 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như đại lý dây thun khoanh giá tốt. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Thu Hồng địa chỉ mua hàng uy tín không làm bạn thất vọng. 

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!




 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động