BÁN GIẺ LAU TRẮNG LỚN VÀ NHỎ DÙNG VỆ SINH DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT LINH KIỆN ĐIỆN TỬ VỚI GIÁ SỈ RẺ VÀ GIAO TẬN NƠI

Công ty TNHH TM Thu Hồng là cơ sở chuyên bán giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử với giá sỉ rẻ và giao tận nơi. Tự hào là một trong những địa điểm uy tín – chất lượng trong cả nước, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Ngày đăng: 17-09-2019

875 lượt xem

 *** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Tại sao chúng ta nên sử dụng giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử ?

Có thể nói, các loại giẻ lau công nghiệp được thiết kế riêng, nhằm vệ sinh thiết bị máy tối ưu hơn. Và có thể góp phần duy trì tuổi thọ của các loại thiết bị, chi tiết máy. Đặc biệt giá thành của các loại giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử tương đối rẻ hơn những loại hóa chất. Chỉ với 15.000 đ/kg - 20.000đ/kg, bạn có thể sở hữu các loại giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử, với đủ kích thước: 30cm x 30cm; 40cm x 40cm;... Các loại giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử của chúng tôi được đóng gói theo quy trình: 5kg/ cục, 50kg/ bao.

bigbee

bigbee

Các loại giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử của Công ty Thu Hồng được thiết kế như thế nào?

Đặc biệt chú trong đến chất lượng, giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử của công ty được sản xuất từ 100% cotton. Vì thế, giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử có độ thấm hút cực tốt, có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất, mà không làm trầy xước bề mặt thiết bị. Ngoài ra, với chất liệu cotton, giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử của chúng tôi có tuổi thọ rất cao, có thể tái sử dụng được nhiều lần.

bigbee

Ở đâu bán giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử với giá sỉ rẻ và giao tận nơi tốt nhất?

Công ty Thu Hồng sẵn sàng là nơi ký gửi niềm tin cho các bạn. Tự hào là cở sở sản xuất quy mô lớn, với nhà xưởng riêng, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Khi bạn đặt mua giẻ lau trắng lớn và nhỏ dùng vệ sinh dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử tại công ty, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí về sản phẩm, cũng như được giao hàng tận nơi miễn phí, và đổi trả hàng miễn phí nếu xảy ra lỗi. Ngoài ra, chúng tôi có chương trình khuyến mãi, giảm giá và chiết khấu % theo sản phẩm cho khách hàng mua hàng tại công ty chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn truy cập: gielau.com.vn hoặc Bigbee.vn

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

              CTV – NGỌC                                         

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động