SỬ DỤNG GIẺ LAU MÁY 3 LỚP DẦY, SẠCH BỤI GIÁ SỈ RẺ GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NHÀ XƯỞNG

Bạn là chủ của một xưởng sản xuất, bạn luôn muốn tìm được địa chỉ cung cấp giẻ lau máy 3 lớp vừa chất lượng lại vừa có giá rẻ để có thể tiết kiệm được chi phí cho nhà xưởng của mình. Minh Hương là đơn vị chuyên cấp cấp giẻ lau máy 3 lớp có bề dày hơn 8 năm hoạt động trên thị trường, luôn lấy chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu sử dụng giẻ lau máy 3 lớp dầy, sạch bụi giá sỉ rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng của bạn.

Ngày đăng: 11-09-2019

875 lượt xem

 *** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Tính ứng dụng cao của giẻ lau máy 3 lớp do Minh Hương cung cấp

Ngày nay nhu cầu sử dụng giẻ lau máy 3 lớp dầy, sạch bụi giá sỉ rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng ngày càng tăng cao. Hiểu được điều đó, Minh Hương đã cho ra đời sản phẩm giẻ lau máy 3 lớp hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu nói trên:

- Giẻ lau 3 lớp của Minh Hương được chắp nối, may từ các miếng vải đầu thừa của các công ty may mặc, xưởng nhuộm vải thành nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều môi trường, nhất là môi trường trong các nhà xưởng.

bigbee

- Giẻ lau này được sử dụng khá phổ biến trong việc lau chùi các thiết bị điện, máy móc cho trong nhà xưởng.

- Điểm nổi bật của giẻ lau 3 lớp do Minh Hương cung cấp là sử dụng chất liệu vải thun 35% pha với cotton 65% có bề mặt mềm mịn sẽ không làm trầy xước bề mặt các vật dụng trong quá trình vệ sinh.

- Dễ dàng đánh bật vết bẩn chỉ với một lần lau, giẻ lau rất dầy nên có thể tái sử dụng nhiều lần sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa cho nhà xưởng.

bigbee

Giẻ Lau Minh Hương nơi cung cấp giẻ lau máy 3 lớp có giá sỉ rẻ nhất thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng của quý khách hàng

Khi có nhu cầu sử dụng giẻ lau máy 3 lớp dầy, sạch bụi giá sỉ rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng, hãy nghĩ ngay đến Minh Hương vì:

Giẻ Lau Minh Hương là công ty có nhiều năm hoạt động trên thị trường và được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Tất cả các sản phẩm giẻ lau máy 3 lớp đều do Minh Hương trực tiếp sản xuất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên khi khách hàng lựa chọn Minh Hương sẽ luôn mua được hàng với mức giá sỉ rẻ nhất.

bigbee

Ngoài ra, đa phần các sản phẩm giẻ lau 3 lớp của Minh Hương đều lấy từ các sản phẩm lỗi, vải vụn dư thừa tại các nhà máy dệt vải, xưởng may quần áo về gia công trực tiếp để tạo ra thành phẩm giẻ lau 3 lớp mà không qua bất kỳ trung gian nào, nên Minh Hương luôn đảm bảo cung cấp giá sỉ rẻ nhất trên thị trường.

         

Với phương châm uy tín và chất lượng đi đầu, Minh Hương xứng đáng là sự lựa chọn thông minh dành cho quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng giẻ lau máy 3 lớp dầy, sạch bụi giá sỉ rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liện hệ với Minh Hương qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530. Giẻ Lau Minh Hương rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

CTV - TRINH

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động