Vải lau máy móc công nghiệp bỏ sỉ các loại giá tốt tại HCM

Để máy móc cũng như các thiết bị linh kiện điện tử đảm bảo trong tình trạng luôn hoạt động tốt thì ngoài việc chúng ta nên bảo trì bảo dưỡng thường xuyên thì việc vệ sinh, lau chùi bụi bẩn là việc nên làm. Vậy bạn đã tìm được cho mình sản phẩm vệ sinh lau chùi loại nào tốt chưa? Với bài viết sau Thu Hồng muốn mang đến cho quý khách dòng sản phẩm vải lau máy móc công nghiệp bỏ sỉ các loại giá tốt tại HCM. Cùng tìm hiểu qua nhé.

Ngày đăng: 10-10-2022

193 lượt xem

Vải lau công nghiệp 

____________________________________

 

 

Đặc điểm vải lau máy móc công nghiệp

Vải lau máy móc công nghiệp là sản phẩm chuyên dụng trong việc lau chùi, vệ sinh máy móc, trang thiết bị, vật dụng. Hầu hết chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại các khu công nghiệp, xưởng cơ khí, nhà máy… Tất cả các sản phẩm vải lau đều có chất liệu thun cotton mềm mại, không phai màu, không dính hay đổ lông, thấm hút cực tốt. 

vải lau máy móc công nghiệp may nối

Vải lau máy móc công nghiệp may nối 

 

 

Đặc biệt các loại máy móc thường bám lại dầu, nhớt, mực in, hay các chất thải, cặn, bụi bẩn bám lâu ngày khó xử lý thì việc sử dụng loại vải lau máy móc công nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết nhanh mọi vấn đề về vết bẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Với chức năng thấm hút cực tốt, bề mặt vải lau mềm mịn, không làm trầy xước hay hư hại đến sản phẩm từ đó mang lại hiệu quả tốt nhất đến với người dùng. 

Vải lau máy móc công nghiệp được chúng tôi thu gom tận dụng từ những mảnh vải thừa, vải vụn trong quá trình cắt may những chiếc quần, chiếc áo. Sau khi được thu gom về chúng sẽ được phân loại và may phân khúc tạo thành những sản phẩm vải lau ngày nay. Đây được xem như vật dụng thiết yếu và có giá trị đối với các kho bãi, công ty, xí nghiệp hiện nay.

Nó có rất nhiều màu sắc, và kích thước khác nhau phù hợp cho việc sử dụng cho từng loại máy móc, thiết bị khác nhau. 

vải lau máy móc công nghiệp một lớp

Vải lau máy móc công nghiệp một lớp 

 

 

Kích thước loại vải nguyên miếng phổ biến có sẵn tại kho: 15x20cm, 20x30cm, 20x40cm, 30x30cm, 30x40cm, 40cmx40cm, 50x60cm…

Vải lau máy móc công nghiệp đa dạng với nhiều mẫu mã cho quý khách lựa chọn sử dụng phù hợp với các loại như: vải lau máy, vải lau 1 lớp, vải lau cỡ A5, vải lau trắng, vải lau máy nối, vải vụn

Tóm lại có thể thấy việc sử dụng các loại vải lau máy móc công nghiệp vào mục đích làm sạch là cần thiết, không những giữ máy móc luôn sạch sẽ mà còn tăng tuổi thọ sử dụng, hạn chế tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

 

vải lau máy móc công nghiệp cỡ A5

Vải lau máy móc công nghiệp cỡ A5

 

Vải lau máy móc công nghiệp bỏ sỉ các loại giá tốt tại HCM hiện nay.

Nếu để lựa chọn cho mình một địa chỉ chuyên cung cấp hoặc bán vải lau máy móc công nghiệp bỏ sỉ các loại giá tốt tại HCM mà uy tín trên thị trường hiện nay là điều không hề dễ dàng. Bởi ngày nay, có khá nhiều địa chỉ bán hàng kém chất lượng, cung cấp hàng không đúng theo yêu cầu của người dùng, giao hàng không đúng số cân và giá cả thì quá mức cao, dẫn đến tình trạng nhiều khách hàng có sự phân tâm.

vải lau máy móc công nghiệp bỏ sỉ cho khách

Vải lau máy móc công nghiệp bỏ sỉ cho khách 

 

 

Hãy yên tâm đến với Thu Hồng nơi chuyên cung cấp vải lau máy móc công nghiệp bỏ sỉ các loại giá tốt tại HCM đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được sự đánh giá tốt từ nhiều khách hàng, nhà phân phối, đại lý.

Đến với Thu Hồng ngoài đảm bảo về sự uy tín, chất lượng sản phẩm ra thì chúng tôi cam kết mọi ưu đãi, dịch vụ chiết khấu từ công ty không làm bạn thất vọng. 

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động