Vải lau, giẻ lau công nghiệp giá rẻ tại Tp.HCM

Để mua được vải lau lau, giẻ lau công nghiệp giá rẻ tại Tp.HCM là điều quá dễ dàng đối với nhiều khách hàng. Bởi đây là một trong những thành phố tập trung khá nhiều các xưởng may mặc, thời trang. Nhưng để mua được vải lau, giẻ lau công nghiệp giá rẻ, chất lượng, giao hàng nhanh thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày đăng: 21-07-2022

295 lượt xem

Vải lau,  giẻ lau công nghiệp 

___________________________________

 

Vải lau, giẻ lau công nghiệp đóng vai trò như thế nào trong sản xuất. 

Việc các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất thì việc vệ sinh lau chùi, làm sạch máy móc là điều cần thiết, giúp máy móc gia tăng tuổi thọ. Tránh bị hư hỏng bởi bụi bẩn, hay các chất thải trong quá trình vận hành, làm ảnh hưởng trực tiếp đến máy móc nếu không được vệ sinh làm sạch mỗi ngày. Và vải lau, giẻ lau công nghiệp là phương pháp làm sạch chủ yếu được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

vải lau, giẻ lau công nghiệp cotton

Vải lau, giẻ lau công nghiệp cotton 

 

 

Bởi các loại vải lau, giẻ lau công nghiệp khá dễ mua, giá thành rẻ, không độc hại và làm sạch được nhiều loại vết bẩn dù là vết bẩn khô hay dạng lỏng. 

Vải lau, giẻ lau công nghiệp được sử dụng chủ yếu để vệ sinh máy móc, linh kiện, chi tiết máy…Ngoài việc được sử dụng để vệ sinh lau chùi vết bẩn ra thì vải lau, giẻ lau công nghiệp còn được sử dụng để bọc, lót hàng hóa, chống trầy, chống vỡ trong quá trình vận chuyển. 

Hầu hết tất cả vải lau, giẻ lau công nghiệp đều được tuyển chọn và có chất liệu chủ yếu là thun, thun cotton, nỉ…nên chúng khá mềm mại và cực kì thấm hút. Chúng đa dạng với nhiều màu sắc và kích thước cho quý khách lựa chọn sử dụng. 

giẻ lau công nghiệp may nối

Giẻ lau công nghiệp may nối 

 

 

Sản phẩm thân thiện, chất lượng, an toàn và được thu gom trực tiếp từ những công ty thời trang và hoàn toàn được lấy từ phần dư trong quá trình cắt may. Nên chúng sẽ có nhiều hình dạng khác nhau, lớn, nhỏ và cả nguyên miếng. 

Vải lau, giẻ lau công nghiệp hiện nay để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng nhà sản xuất đã cho ra nhiều mẫu mã như: vải lau may nối, vải lau nhỏ, vải lau màu, vải lau trắng, vải lau chi tiết máy, vải vụn…Để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu công việc cần dùng. Sản phẩm được đóng gói theo dạng bao, mỗi bao có trọng lượng 50kg nhưng quý khách cũng có thể lựa chọn mua lẻ 10kg, 20kg, 30kg. 

Vậy đâu là địa chỉ bán vải lau, giẻ lau công nghiệp giá rẻ tại Tp.HCM đảm bảo chất lượng, sạch, giá thành rẻ và giao hàng nhanh, tất cả những yếu tố trên đều được đáp ứng tốt tại công ty Thu Hồng. Nơi phân phối vải lau, giẻ lau công nghiệp giá rẻ tại Tp.HCM được nhiều xí nghiệp, đại lý lựa chọn hợp tác. 

vải lau, giẻ lau công nghiệp cỡ nhỏ

Vải lau, giẻ lau công nghiệp cỡ nhỏ 

 

Thu Hồng - Nhà phân phối vải lau, giẻ lau công nghiệp giá rẻ tại Tp.HCM.

Đã nói đến vải lau, giẻ lau công nghiệp cũng như nơi phân phối vải lau, giẻ lau công nghiệp giá rẻ tại Tp.HCM thì không thể nào bỏ qua công ty Thu Hồng. Nhà phân phối hàng đầu vải lau, giẻ lau công nghiệp đứng tốp đầu tại TpHCM và được nhiều khách hàng đáng giá cao. 

Sản phẩm vải lau, giẻ lau công nghiệp Thu Hồng đạt chuẩn chất lượng về độ mới, thấm hút tốt, làm sạch nhanh, giá thành thấp kèm với đó là nhiều ưu đãi hấp như:

Vải lau, giẻ lau công nghiệp Thu Hồng bán giá rẻ theo kg

Vải lau, giẻ lau công nghiệp Thu Hồng bán giá rẻ theo kg 

 

 

  • Giao hàng nhanh.
  • Nguồn hàng ổn định.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành TpHCM.
  • Chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng. 
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua vải lau, giẻ lau công nghiệp hãy liên hệ trực tiếp đến Thu Hồng để được tư vấn lên đơn nhé!

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động