Nguồn sỉ vải vụn chất lượng Tp.HCM

Nên lựa chọn những tiêu chí nào có thể lựa chọn được nguồn sỉ vải vụn chất lượng tại thị trường Tp.HCM. Đây được xem là câu hỏi nhiều tiểu thương quan tâm nhất hiện nay, vậy hãy xem ngay bài viết này để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Ngày đăng: 09-11-2021

309 lượt xem

Vải vụn chất lượng thì phải như thế nào.

Không chỉ các nguồn sỉ vải vụn chất lượng Tp.HCM mà tất cả những ai quan tâm đến sản phẩm đều biết rằng vải vụn là loại vải được sót lại sau khi cắt may quần áo. Vải vụn cơ bản có kích thước to nhỏ không đồng đều nên chúng thường dùng để làm các sản phẩm thủ công handmade, nhồi bao cát tập boxing hay làm ruột cho gấu bông, gối ôm.

vải vụn đa dạng màu sắc

Vải vụn đa dạng 

 

Hầu hết các sản phẩm vải vụn mới hoàn toàn chưa qua sử dụng nên rất an toàn và đảm bảo sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp. Chính vì thế mà sản phẩm ngày càng trở nên thông dụng và được nhiều khách hàng tìm mua với số lượng lớn. Vải vụn có nhiều màu sắc đa dạng, không độc hại, không ra màu khi dùng.

 

Vải vụn có thể sử dụng để làm gì?

Một số ứng dụng tiêu biểu của vải vụn như may nối chúng lại với nhau thành vải lau công nghiệp, thảm chùi chân, nhồi bao cát tập võ, may các sản phẩm thủ công quả cầu vải, búp bê vải, tranh vải, làm ruột gối,...

vải vụ chất lượng tại Thu Hồng

Vải vụn chất lượng có tại Thu Hồng

 

Có thể thấy vải vụn đóng góp không ít vào đời sống hằng ngày trong sản xuất công nghiệp. Đặc biệt sử dụng vải vụn giúp tiết kiệm được chi phí rất lớn, vì thế mà đó cũng là lý do tại sao có rất nhiều khách hàng, tiểu thương quan tâm và muốn tìm nguồn sỉ vải vụn chất lượng Tp.HCM cũng như địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.

 

Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vải vụn hiện nay.

Thu Hồng được xem là nguồn sỉ vải vụn chất lượng Tp.HCM với nhiều năm kinh nghiệm cộng thêm đó là có xưởng sản xuất riêng nên vải vụn tại Thu Hồng luôn được đánh giá cao về chất lượng. Vải vụn Thu Hồng có giá thành rẻ cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn. Thu Hồng cam kết ổn định mức giá chung, rẻ nhất thị trường.

vải vụn mới 100% 

Vải vụn Thu Hồng mới an toàn sử dụng

 

Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ hẳn quý khách đã biết được đâu là địa chỉ bán vải vụn chất lượng giá rẻ hiện nay và sẽ không phải lo lắng mỗi khi đến nguồn sỉ vải vụn chất lượng Tp.HCM để chọn mua được hàng chất lượng.

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động