Điểm bán dây thun màu xanh giá gốc

Bạn đang kinh doanh, bạn là đại lý, bạn là doanh nghiệp… muốn kinh doanh, phân phối dây thun màu xanh hay có nhu cầu sử dụng số lượng lớn phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Bạn muốn tìm điểm bán dây thun màu xanh giá gốc nhằm mang lại lợi nhuận cao, cũng như tối ưu chi phí đầu vào. Hãy xem ngay bài viết dưới đây, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

Ngày đăng: 06-02-2023

159 lượt xem

 

 

Đặc điểm của dây thun màu xanh.

Dây thun màu xanh hay còn được gọi là dây chun xanh, dây thun cao su màu xanh, dây thun khoanh màu xanh, tuỳ vào mỗi vùng miền mà người ta sẽ kêu chúng với cái tên thông dụng nhất. 

Là sản phẩm được tạo nên từ cao su thiên nhiên, có độ co giãn cao, dẻo dai và khó đứt. Nên chúng thường được sử dụng phổ biến để cột miệng túi nilon, cột nem, chả, rau củ, tiền…và một số ứng dụng khác trong đời sống hằng ngày.

Dây thun màu xanh

Dây thun màu xanh 

 

Với đặc tính co giãn tốt, chịu được nhiệt độ cao, dây thun màu xanh có thể quấn được khá nhiều vòng tuỳ vào kích thước nhằm mang đến sự chắc chắn và an toàn hơn. Thường thì những sợi dây thun xanh sẽ có ba kích thước tiêu chuẩn tiểu, trung và đại, cùng đó là màu xanh bắt mắt sẽ tô điểm thêm cho hàng hoá khi được cột, buộc. 

Dây thun màu xanh chất lượng, khó đứt, không bị phai màu trong quá trình sử dụng, bảo quản và lưu kho. 

Dây thun màu xanh size đại

Dây thun màu xanh size đại 

 

Dây thun màu xanh được xem là một trong những dòng dây thun được sử dụng khá phổ biến, giá thành rẻ, quý khách sẽ dễ dàng tìm mua được tại các cửa hàng tạo hoá, đại lý bao bì các loại. Vậy nếu bạn muốn kinh doanh, phân phối dòng sản phẩm này thì hãy nên tìm cho mình địa điểm bán dây thun màu xanh giá gốc như Công ty Thu Hồng, nhằm mang lại lợi nhuận cao, ổn định tốt về nguồn hàng.

Dây thun màu xanh size trung

Dây thun màu xanh size trung

 

Thu Hồng - điểm bán dây thun màu xanh giá gốc. 

Được biết đến là điểm bán dây thun màu xanh giá gốc uy tín bậc nhất tại Tp.HCM, Thu Hồng đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mức giá tốt nhất. 

Ngoài cung ứng số lượng lớn dây thun màu xanh chúng tôi còn cung ứng ra thị trường dây thun màu vàng, đỏ, trắng, đen với nhiều kích thước khác nhau tha hồ cho quý khách lựa chọn. Chúng tôi phân phối dây thun các loại trực tiếp tại xưởng, không qua bất kì trung gian nào, do đó mà giá dây thun màu xanh luôn ở mức ổn định. Đặc biệt khi đến với điểm bán dây thun màu xanh giá gốc tại Thu Hồng quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. 

Dây thun màu xanh size tiểu

Dây thun màu xanh size tiểu 

 

Quý khách cần biết rõ hơn về chính sách mua hàng cũng như điểm bán dây thun màu xanh giá gốc, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết để được tư vấn ngay nhé!

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!


 

 

 

 




 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động