Dây thun khoanh size tiểu hàng chợ giá rẻ

Dây thun là dòng phổ biến trên thị trường, chúng thường được lựa chọn sử dụng để cột buộc các sản phẩm hay thực phẩm các loại. Sản phẩm được xem như một công cụ giúp đóng gói hàng hóa đặc biệt ở các khu chợ, quán ăn càng không thể bỏ qua sản phẩm này. Vậy dây thun khoanh size tiểu hàng chợ giá rẻ ở đâu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Ngày đăng: 23-09-2022

215 lượt xem

Dây thun khoanh 

 

-----------------------------------------------------------------

 

 

 

Thông tin sản phẩm 

Dây thun khoanh hàng chợ là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi, đa lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su, có độ đàn hồi cao, co giãn vượt trội nên tiện lợi trong việc gói, cột, buộc hàng hóa vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. 

dây thun khoanh màu vàng

Dây thun khoanh màu vàng

 

 

Sử dụng dây thun tiết kiệm thời gian, đảm bảo hàng hóa an toàn tuyệt đối, không có chất gây độc hại cho người dùng và không làm ảnh hưởng đến sản phẩm. Dây thun khoanh hàng chợ có công dụng cũng như các loại dây thun cao cấp khác là dùng để bó buộc các loại sản phẩm hàng hoá giúp cố định và gọn gàng hơn, tránh những tình trạng rơi, rớt ra bên ngoài. 

Dây thun khoanh hàng chợ size tiểu thường được sử dụng rộng rãi trong đời sống có thể kể như dùng trong công nghiệp sản xuất hàng hóa, dùng để cố định hàng hóa xuất khẩu, hay các linh kiện điện tử. Tại các khu chợ dây thun được sử dụng để buộc hoa, rau củ quả, dùng để buộc chặt miệng túi khi đóng gói các loại sản phẩm thành bó cho gọn gàng… Một trong những công dụng chính khác nữa mà chúng ta thường hay thấy nhất đó là buộc tiền, buộc giấy tờ, buộc cố định những túi nước lèo, nước nắm, chè... Bên cạnh đó, dây thun còn được sử dụng cho ngành thiết kế, thủ công, trang trí. Những chiếc vòng dây thun handmade cao su cũng là đồ chơi quen thuộc của trẻ nhỏ, đặc biệt ở những miền quê nông thôn.

dây thun khoanh màu đỏ

Dây thun khoanh màu đỏ

 

 

Với những công dụng trên dây thun được sử dụng tùy vào kích thước khác nhau. Nó được sản xuất với đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn, tùy vào mức độ sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn size dùng phù hợp. Nhưng được dùng phổ biến nhất vẫn là dây thun khoanh size tiểu size, bởi chúng khá nhỏ gọn, phù hợp và dễ dàng sử dụng một trong số đó phải kể đến quán cơm, thức ăn nhanh…

Ngày nay với nhu cầu sử dụng tăng cao vì thế mà dây thun khoanh cũng được ra đời với nhiều màu sắc đa dạng như: vàng, đỏ, xanh lá, đen...giúp quý khách thoải mái lựa chọn sử dụng sao cho thật ưng ý.

Là một trong những sản phẩm thiết yếu rất quan trọng dùng trong các khu chợ buôn bán thì dây thun khoanh được nhiều cơ sở kinh doanh phân phối với nhiều mức giá và chất lượng sản phẩm khác nhau. Vậy đâu mới là nơi mua hàng tin cậy cùng xem tiếp phần sau của bài viết nhé!

 

dây thun khoanh size tiểu

Dây thun khoanh size tiểu 

 

Tìm dây thun khoanh size tiểu hàng chợ giá rẻ 

Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối tất cả các loại dây thun khoanh size tiểu hàng chợ giá rẻ với nhiều kích cỡ và màu sắc, mẫu mã đa dạng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. 

Với sự phát triển mở rộng thị trường ra các nước trên thế giới chúng tôi không ngừng cải tiến phương pháp sản xuất, lắp đặt trang thiết bị, máy móc hiện đại. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất theo mẫu mã yêu cầu riêng của từng khách hàng và luôn cố gắng để cung cấp mức giá tốt nhất. Các sản phẩm dây thun khoanh của chúng tôi đã được nhiều nhà phân phố, đại lý, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng, độ dẻo dai và độ đàn hồi tốt, màu sắc đẹp. 

dây thun khoanh giá sỉ giá rẻ tại Thu Hồng

Dây thun khoanh giá sỉ giá rẻ tại Thu Hồng

 

 

Hãy liên hệ với Thu Hồng khi cần mua dây thun khoanh size tiểu hàng chợ giá rẻ nhé.

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 


 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động