CUNG CẤP GIÁ SỈ GIẺ LAU TRẮNG BÓ CỤC, BÓ BAO, 5kg/ CỤC, 50kg/ BAO TẠI BÌNH DƯƠNG

Công ty Thu Hồng là một trong những cơ sở uy tín đạt chất lượng chuyên cung cấp giá sỉ giẻ lau trắng bó cục, bó bao, 5kg/ cục, 50kg/ bao tại Bình Dương. Với chất lượng vượt trội giá cả ưu đãi, công ty chúng tôi sẽ là lựa chọn đáng tin cho người tiêu dùng.

Ngày đăng: 09-12-2019

761 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


Thu Hồng chuyên cung cấp giá sỉ giẻ lau trắng bó cục, bó bao, 5kg/ cục, 50kg/ bao tại Bình Dương chất lượng đạt tiêu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giẻ lau trắng của chúng tôi có nguồn gốc từ chất liệu thun cotton. Vì thế sản phẩm có độ mềm mịn vượt trội, có thể lau sạch mọi vết bẩn nhưng vẫn không làm trầy xước bề mặt tiếp xúc. Hơn hết, với thiết kế tiện dụng, giẻ lau trắng của chúng tôi có thể làm sạch những chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, với chất liệu thun cotton, sản phẩm có thể làm sạch dầu nhớt, mực in, bụi bẩn,...

Giẻ lau rất mềm mịn, thoáng mát và hiệu quả khi tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu  

Với tính đa năng, giẻ lau trắng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và ngày một được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hơn. Và để đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty Thu Hồng tự hào trở thành cơ sở uy tín chuyên cung cấp giá sỉ giẻ lau trắng bó cục, bó bao, 5kg/ cục, 50kg/ bao tại Bình Dương.

bigbee

Giẻ lau trắng ngày càng được ưa chuộng vì tính làm sạch hiệu quả và dễ sử dụng 

Những lợi ích khi lựa chọn Thu Hồng chuyên cung cấp giá sỉ giẻ lau trắng bó cục, bó bao, 5kg/ cục, 50kg/ bao tại Bình Dương là gì?

Thu Hồng có xưởng sản xuất trực tiếp, vì thế giẻ lau trắng của chúng tôi luôn có nguồn gốc rõ ràng, có nguồn hàng ổn định và có chất lượng tốt hơn, giá thành rẻ hơn trên thị trường. Ngoài ra, khi lựa chọn công ty chúng tôi, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi có chế độ hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận nơi. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả hàng khi sản phẩm của công ty xảy ra lỗi.

bigbee

Chính sách giao hàng tận nơi sẽ giúp khách hàng ở xa có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi

Bên cạnh đó, các bạn có thể đặt hàng trực tuyến qua điện thoại hoặc qua trang web của công ty. Đặc biệt, khi các bạn đặt mua giẻ lau trắng với số lượng lớn, các bạn sẽ nhận được chiết khấu % theo sản phẩm. Đặt hàng nhanh chóng, thanh toán đơn giản, giao hàng đúng hạn. Thu Hồng chuyên cung cấp giá sỉ giẻ lau trắng bó cục, bó bao, 5kg/ cục, 50kg/ bao tại Bình Dương sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn truy cập: gielau.com.vn hoặc Bigbee.vn

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV –NGỌC

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động