Bán dây nilon nem 30gam đủ màu, đóng gói đẹp, giao hàng nhanh

Dây nilon 30gam sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp hơn trong việc sử dụng sản xuất nem chua, thực phẩm các loại. Nhưng để tìm được nơi bán dây nilon nem 30gam đủ màu, đóng gói đẹp, giao hàng nhanh thì không phải là điều dễ dàng gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Ngày đăng: 23-02-2022

293 lượt xem

Dây nilon nem nhiều màu đa dạng 30gam 

 

Dây nilon nem 30gam với những ưu điểm gì?

Trước khi tìm nơi bán dây nilon nem 30gam đủ màu, đóng gói đẹp, giao hàng nhanh, hãy cùng chúng tôi sơ lược vài điểm nổi bật của loại dây này.

Dây nilon nem 30gam được tạo nên từ chất liệu nilon, có độ mỏng tương đối nhưng lại vô cùng bền chắc. sợi dây dai, khó đứt trong quá trình sử dụng cột buộc thực phẩm hàng hóa lâu ngày. 

dây nilon nem

Dây nilon nem cuộn 30gam

 

Cũng chính vì những lợi thế ấy nên dây nilon nem 30gam luôn là sự lựa chọn để sử dụng quấn chặt cũng như định hình chắc chắn cho nem chả, mang lại sự đẹp mắt, tính thẩm mỹ hơn khi đến tay khách hàng. 

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại dây nilon nem với đa dạng trọng lượng từ 30gam đến 1kg, nhưng dây nilon nem 30gam luôn được ưu ái sử dụng nhiều. Bởi sự nhỏ nhắn, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng cầm nắm khi dùng, di chuyển và lưu trữ. 

Sản phẩm đa dạng với nhiều màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng, cam, trắng…mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn khi dùng.

 

Nên mua dây nilon nem 30gam chất lượng ở đâu?

Khi trên thị trường có rất nhiều nơi chuyên bán dây nilon nem 30gam nhưng không phải ở đâu giá thành cũng rẻ và sản phẩm chất lượng? Vậy để tìm được nơi bán dây nilon nem 30gam đủ màu, đóng gói đẹp, giao hàng nhanh mời quý khách đến với Thu Hồng. Thu Hồng được xem là một trong những địa chỉ hoàn hảo chuyên bán các loại dây nilon chất lượng giá tốt nhất tại HCM được nhiều khách hàng lựa chọn.

dây nilon nem nhỏ gọn tiện lợi

Dây nilon nem nhỏ gọn tiện lợi sử dụng dễ dàng

 

Dây nilon nem 30gam tại Thu Hồng được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng, với quy trình sản xuất hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Đến với chúng tôi quý khách không cần phải lo về nguồn hàng, chúng tôi luôn đáp ứng đủ đúng số lượng quý cần. Hơn thế nữa mua hàng với số lượng càng lớn giá càng giảm và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành tặng cho quý khách. 

Qua bài viết bán dây nilon nem 30gam đủ màu, đóng gói đẹp, giao hàng nhanh chắc chắn, quý khách không cần phải mất thời gian cho việc tìm kiếm địa chỉ mua hàng chất lượng giá rẻ đúng không nào? Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn báo giá chi tiết hơn về sản phẩm nhé!

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

  

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động