Xưởng sỉ vải lau trắng cotton chất lượng giá tốt

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp giẻ lau trắng, vải lau trắng giá rẻ với chất liệu cotton 100%, vải mềm mại giúp thấm hút dầu mỡ, thấm nước nhanh chóng. Lựa chọn xưởng sỉ vải lau trắng cotton chất lượng giá tốt thì chúng tôi là nơi phù hợp nhất dành cho bạn.

Ngày đăng: 22-12-2022

204 lượt xem

Vải lau trắng cotton

_________________________

 

Đặc điểm vải lau trắng cotton

Vải lau trắng cotton là loại vải màu trắng với chất liệu cotton 100% phục vụ cho ngành in, xưởng cơ khí, gara ô tô… Vải lau trắng cotton có đặc điểm khá mềm mại, khả năng thấm hút dầu, nước, chất bẩn cực tốt và hoàn toàn không bị ra màu bám màu hay các sợi vải lên bề mặt tiếp xúc. 

Vải lau trắng cotton thấm hút tốt

Vải lau trắng cotton thấm hút tốt

 

Trong quá trình sản xuất hay bảo trì máy móc, thiết bị thì việc phát sinh ra những vết bẩn là điều khó tránh. Vì thế, cần phải có vải lau trắng cotton để giải quyết nhanh mọi vấn đề về vết bẩn. Và các ngành nghề chú trọng về độ sạch cao như: in ấn, gỗ, đồ nhựa, gốm sứ, giày da…thì sử dụng vải lau trắng cotton là điều cần thiết. Chính những ưu điểm trên mà vải lau trắng cotton được xem là một trong những giải pháp xử lý nhanh mọi vết bẩn.

Vải lau trắng sạch 100%

Vải lau trắng sạch 100%

 

So với các loại vải khác thì vải lau trắng cotton vẫn đang là sản phẩm ưa chuộng và được tin dùng nhờ những đặc tính ưu việt và tiện lợi của nó. Mặc khác, sử dụng vải lau trắng cotton trong công việc bảo trì, vệ sinh máy móc thiết bị sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí so với sử dụng các loại khăn lau đắt tiền. Đồng thời, đây cũng là cách chúng ta đang góp phần bảo vệ môi trường hạn chế tối đa lượng phế phẩm ngành may mặc.

Như vậy, chúng ta dễ dàng nhìn thấy vải lau công nghiệp đã và đang đóng góp 1 phần không nhỏ vào quá trình sản xuất và phát triển ngành công nghiệp hiện đại. 

Vải lau trắng sạch 100% loại bỏ nhanh mọi vết bẩn

Vải lau trắng sạch 100% loại bỏ nhanh mọi vết bẩn 

 

Tìm xưởng sỉ vải lau trắng cotton chất lượng giá tốt tại HCM.

Công ty Thu Hồng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vải lau công nghiệp các loại hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã và đầy đủ kích thước lớn nhỏ, có thể may ghép thành nhiều lớp tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Quý khách đang tìm kiếm, lựa chọn cho mình xưởng sỉ vải lau trắng cotton chất lượng giá tốt thì đừng bỏ qua công ty Thu Hồng nhé. 

Vải lau trắng cotton được sản xuất trực tiếp tại công ty Thu Hồng không qua trung gian nên luôn có giá bán cạnh tranh cao với thị trường. 

Vải lau trắng bán theo kg giá rẻ

Vải lau trắng bán theo kg giá rẻ

 

Để mua vải lau trắng cotton tại Thu Hồng bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc ghé tận xưởng qua thông tin bên dưới bài viết để được tư vấn và xem mẫu. 

Thu Hồng sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động